Search

Dcorp Blog

10 lý do nên chuyển phần mềm quản lý nhà hàng sang R-Keeper

Ở giai đoạn tăng trưởng nóng thì hầu hết các chuỗi nhà hàng lớn đều chuyển phần mềm quản lý nhà hàng sang R-Keeper bởi những lý do gì?

“Sau gần 30 năm kinh nghiệm toàn cầu, với rất nhiều các nền kinh tế và các hình thái tăng trưởng xã hội, chúng tôi chưa bao giờ coi start-up trong ngành POS là đối thủ và cạnh tranh trực tiếp với họ. Ngược lại, chúng tôi coi họ là đối tác giúp chúng tôi educate thị trường, giúp người kinh doanh F&B biết tới vai trò và tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ để quản lý nhà hàng, “số hóa” các nghiệp vụ. ” – Tổng giám đốc Dcorp R-Keeper chia sẻ.

Tuy nhiên, ở giai đoạn tăng trưởng nóng thì hầu hết các chuỗi từ 5 nhà hàng trở lên đều chuyển phần mềm quản lý nhà hàng sang R-Keeper bởi:

1. Kinh nghiệm hoạt động và nền tảng vững chắc

Toàn cầu

  • Gần 30 năm kinh nghiệm
  • Hơn 100.000 Khách hàng tin dùng.

phần mềm quản lý nhà hàng

Tại Việt Nam:

  • 12 năm kinh nghiệm.
  • Hơn 100 nhân sự tại 2 văn phòng Hà Nội & HCM.
  • Hơn 2.000 khách hàng tầm trung và lớn, là đối tác của những công ty F&B Hàng đầu Việt Nam: Golden Gate, Red Sun, Vingroup, QSR Vietnam, Red Wok, NISO, TNI King Coffee,…
  • Luôn có ít nhất 3 chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam và hỗ trợ trực tiếp thị trường.

2. Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm triển khai cho chuỗi lớn lên tới hàng trăm nhà hàng tại Việt Nam

  • Có đội ngũ riêng với kinh nghiệm, tài liệu và quy trình chuyên triển khai các khách hàng dạng chuỗi lớn với hàng trăm nhà hàng.
  • Có các chuyên gia từ Châu Âu tư vấn từ Hạ tầng, Server, Trung tâm Dữ liệu, Xử lý sự cố, Network, Quản lý Ứng dụng, Monitor thời gian thực, Đảm bảo up-time cao nhất.

3. Giải pháp hàng đầu thế giới – chuẩn mực của ngành F&B

  • Sản phẩm được tin dùng tại hơn 50 quốc gia.
  • Được các hãng Fast-food lớn xác nhận và khuyên dùng: KFC, Burger King, Wendy’s, Subway…
  • Có đầy đủ các module cho Fast-food hiện đại, có thể triển khai ngay: POS, Kiosk for Self-Ordering, Queue Buster, Order by chatbot, Order from Guest’s Smartphone, KDS…

phần mềm quản lý nhà hàng

4. Sản phẩm luôn cập nhật và cải tiến theo xu thế kinh doanh hiện đại

  • Phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến.
  • Phát hành đều đặn các phiên bản minor version, phiên bản master version cập nhật các xu thế kinh doanh mới nhất.

5. Kết nối omni-channel với môi trường e-commerce tại Việt Nam

  • Tích hợp hầu hết với các kênh thanh toán hiện đại tại Việt Nam: Momo, ZaloPay
  • Tích hợp với hầu hết các công ty phát hành coupon, voucher: GotIt, Sodexo…
  • Tích hợp với nhiều phần mềm Loyalty
  • Tích hợp với các Website bán hàng
  • Hệ thống Web Order R-Keeper
  • Hệ thống Mobile Order R-Keeper
  • Các hệ thống bán hàng đa kênh hiện đại và cập nhật

6. Khả năng tùy chỉnh phần mềm

  • Dễ dàng tùy chỉnh.
  • Có đội ngũ tại Việt Nam và trực tiếp từ nhà phát triển phần mềm của Công ty mẹ.

7. Đội ngũ R&D địa phương mạnh mẽ

  • Đầu tư mạnh vào R&D nghiên cứu và phát triển các module theo đặc thù kinh doanh tại Việt Nam với các nhiệm vụ chuyên sâu như:
  • Tích hợp hệ thống
  • Tùy chỉnh hệ thống: Giao diện, báo cáo
  • Phát triển các module với đặc thù địa phương: Quản lý hóa đơn GTGT, tích hợp với các kênh thanh toán, tích hợp với các hãng thứ 3.

8. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật 1900 6140 hoạt động 24/7
  • Quản lý các vấn đề kỹ thuật theo tiêu chuẩn ITIL
  • Đội ngũ đông đảo các kỹ thuật viên hỗ trợ từ xa và onsite, có đầy đủ các team hỗ trợ:
  • Ứng dụng – Hạ tầng – Network – Server – Monitoring – DC/DR

chuyển phần mềm quản lý nhà hàng

9. Chi phí đầu tư hợp lý

  • Giải pháp chuẩn mực Quốc tế nhưng Chi phí chỉ cao hơn các phần mềm trong nước một chút.
  • Không phát sinh nhiều chi phí sau triển khai (hệ thống linh hoạt và đa dạng, không có nhiều Change Request – CR)

10. Là lựa chọn tin cậy & an toàn hàng đầu

  • Dcorp R-Keeper luôn tăng trưởng doanh thu 50-80% mỗi năm và biên độ lợi nhuận cao.
  • Là đối tác tin cậy của top các công ty F&B tại thị trường Việt Nam nhằm đảm bảo mở rộng hệ thống và phát triển lâu dài.

>> Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng order tốt nhất hiện nay


CHÚNG TÔI TIN RẰNG

KHÁCH HÀNG MUỐN PHÁT TRIỂN LÂU DÀI

LUÔN CẦN ĐỐI TÁC TIN CẬY NHẤT

Chúng tôi có đủ năng lực và tiềm năng phát triển lâu dài, đi song hành cùng với các công ty F&B Hàng đầu và hàng ngàn nhà hàng lớn trong nhiều năm.

ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SANG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MẠNH MẼ ĐỂ TẬP TRUNG KINH DOANH

chuyển phần mềm quản lý nhà hàng

 

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn