"


CÓ RẤT NHIỀU LÝ DO ĐỂ DOANH NGHIỆP CHUYỂN TỪ
HỆ THỐNG POS HIỆN TẠI SANG R-KEEPER

Doanh nghiệp muốn thiết lập mô hình kinh doanh bài bản và đúng quy trình.

Doanh nghiệp muốn tập trung phát triển kinh doanh mà không còn lo lắng về hệ thống quản trị bị đổ vỡ.

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ GÌ VỚI PHẦN MỀM HIỆN TẠI?

Máy POS order thường xuyên bị treo đứng trong giờ cao điểm.

Cứ 1 tuần chúng tôi nhận được ít nhất 3 than phiền từ nhân viên về việc món ăn đã nhập vào máy nhưng không in ra bar/bếp dẫn tới khách hàng chờ rất lâu mà không có đồ ăn.

Khi tôi thay đổi thiết lập thông tin của một số món ăn hay đơn giá, thì việc đồng bộ giữa các cửa hàng thường không chính xác hoặc bị nhầm lẫn giữa điểm A và điểm B.

Dữ liệu báo cáo thường xuyên bị sai lệch mà không hiểu tại sao. Đồng thời, hàng ngày dữ liệu từ các cửa hàng cũng không tập hợp đầy đủ ở văn phòng trung tâm.

Khi kiểm kê kho, phát hiện các sai lệch giữa định mức sổ sách và thực tế thì không có đủ công cụ để dò tìm các sai lệch đó.

Khi kiểm kê kho, phát hiện các sai lệch giữa định mức sổ sách và thực tế thì không có đủ công cụ để dò tìm các sai lệch đó.

Nhà cung cấp giải pháp cũ đưa ra rất nhiều tính năng mới tuyệt vời và nhiều tiện ích, nhưng khi đưa vào sử dụng thì các tính năng này đều không hoạt động như mong đợi, thậm chí các tính năng cơ bản như: order, in ấn giờ cao điểm, báo cáo số liệu…cũng không chính xác và liên tục xảy ra sự cố.

Tôi đã sử dụng giải pháp mà tôi cho rằng đó là “tất cả trong 1” , từ quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, báo cáo doanh thu, quản lý kho và nhiều thứ khác. Nhưng bây giờ chúng tôi đầu tư phát triển hệ thống kinh doanh và khi sử dụng các tính năng này, tôi nhận ra rằng chúng rất hạn chế và và các nghiệp vụ đều không sâu và thiếu logic chặt chẽ.

Chúng tôi đã thử nghiệm đủ nhiều, giờ là thời điểm chúng tôi cần đầu tư nghiêm túc vào một sản phẩm mạnh mẽ và một đối các tin cậy. Và chúng tôi chọn Dcorp R-Keeper là đối tác POS tin cậy hàng đầu hiện nay.

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI HẦU HẾT ĐÃ TỪNG TRẢI NGHIỆM CÁC GIẢI PHÁP KHÁC NHAU TRƯỚC KHI CHUYỂN SANG R-KEEPER

2010

Tập đoàn Gami chuyển từ một giải pháp của Malaysia sang R-Keeper. Các thương hiệu The Pizza company, Swensen sau này Gami chuyển giao cho…

2014

Golden Gate chuyển toàn bộ 70 nhà hàng sử dụng phần mềm trong nước sang R-Keeper và hiện tại toàn bộ 250 nhà hàng đang…

2015

Các chuỗi lớn như Red sun, Phúc Long chuyển từ phần mềm trong nước sang R-Keeper.

2016 – nay

2017

Wrap&Roll. TNC, New Pearl, Phi Khoa, Yo Chicken,…đều chuyển qua sử dụng R-Keeper để chuẩn hóa vận hành.

ĐÂY LÀ LỜI KHUYÊN TỪ NHỮNG NGƯỜI TRONG CUỘC

Đầu tư cho R-Keeper là đầu tư cho sự ổn định và cho sự mở rộng sau này được đảm bảo an toàn. Nếu bạn muốn bước chân vào ngành F&B một cách nghiêm túc, và để tránh bị đầu tư 2 lần cho một hạng mục, thì nên đầu tư bài bản và xứng đáng cho một hệ thống IT đủ mạnh ngay từ đầu như R-Keeper.

Trong quá trình phát triển, công ty chúng tôi đã 3 lần thay đổi hệ thống quản lý POS, những hệ thống trước đây chưa ổn và chỉ phục vụ ở tầm quy mô nhất định, khi hệ thống nhà hàng ngày càng lớn mạnh do đó chúng tôi buộc phải thay đổi. Chúng tôi lựa chọn R-KEEPER cho lần thay đổi này, vì chúng tôi hiểu rằng hệ thống POS giống như 1 cột sống mạnh khoẻ để nâng đỡ toàn bộ hệ thống quản lý phía sau. Việc lựa chọn 1 hệ thống POS phù hợp là điều rất quan trọng, chúng tôi tin tưởng R-Keeper vì đó là nhà cung cấp POS hàng đầu và nằm trong danh sách nhà cung cấp được chấp nhận bởi Yum Brand (chủ của KFC, Pizza Hut…)
CEO

– Golden Gate

Dcorp vẫn luôn luôn là công ty tôi tin tưởng nhất. Dcorp luôn chú trọng vào đội ngũ nhân sự triển khai và hỗ trợ kỹ thuật, tôi đã làm rất nhiều dự án với Dcorp và cảm thấy tin tưởng hoàn toàn vào các giải pháp và con người của công ty.
Mrs. Phi Vân

Giám đốc – World Franchise Association

Khi thực hiện tái định vị và mở rộng hệ thống Wrap & Roll, chúng tôi nghĩ ngay đến Dcorp R-Keeper cho hệ thống quản lý các nhà hàng của mình. Tôi hoàn toàn hiểu rằng một quy mô kinh doanh chuyên nghiệp sẽ không thể nào thiếu đi một giải pháp quản lý chuyên nghiệp, cụ thể là hệ thống máy POS tại mỗi cửa hàng mà chúng tôi chăm chút mở ra. Và Dcorp R-Keeper hoàn toàn giúp chúng tôi làm được điều đó, một cách xuất sắc và an tâm
Ms Kim Oanh

General Director – Wrap and Roll

HÃY QUYẾT ĐOÁN!

Nếu bạn mở một nhà hàng và hệ thống POS không thể vận hành được hoặc thường xuyên xảy ra lỗi.

Chúng tôi cam kết chuyển toàn bộ hệ thống sang Dcorp POS trong vòng 24 giờ cùng với nhân viên hỗ trợ vận hành tại chỗ cho khách hàng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hoặc liên hệ trực tiếp  (+84) 909 119 070
Hỗ trợ online
"