Search

Dcorp Blog

Golden Gate: Từ 8 NHÀ HÀNG LẨU NẤM trở thành ÔNG TRÙM NGÀNH F&B

Chỉ từ 8 nhà hàng lẩu nấm, đến nay Golden Gate đã phát triển nhanh chóng và nâng số cửa hàng hiện nay lên đến hơn 200 nhà hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sumo BBQ, Vuvuzela, Gogi House, Cowboy Jacks,… Golden Gate được mệnh giá là ông trùm trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng.

Golden Gate được thành lập từ năm 2005 và được xem là thương hiệu đi đầu áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng nhiều điểm tại Việt Nam. Vốn điều lệ 62 tỉ đồng của ông trùm F&B này lại vô cùng nhỏ bé so với quy mô các nhà hàng cũng như doanh thu hàng năm mà thương hiệu này đạt được.

Năm 2010, doanh thu của Golden Gate chỉ đạt khoảng 223 tỷ đồng, thu về 29 tỷ đồng lợi nhuận. Trong giai đoạn 2010 – 2013, doanh thu chỉ tăng trưởng bình quân trung bình 25%/năm. Cú lật ngược dòng được đánh dấu năm 2013 khi Golden Gate đưa vào vận hành và tung ra 7 thương hiệu mới, đặc biệt là sự xuất hiện của Gogi House và sự hồi sinh của Vuvuzela.

Năm 2014, doanh thu mà ông trùm này đạt được đã tăng lên nhanh chóng, đạt mức 1251 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 70% khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực F&B.

golden gate

Đây cũng là năm mà Golden Gate chuyển toàn bộ 70 nhà hàng sử dụng phần mềm trong nước sang R-Keeper và hiện tại toàn bộ 250 nhà hàng đang vận hành trơn tru với giải pháp của chúng tôi. Giải pháp tối ưu Dcorp R-Keeper giúp Golden Gate quản lý vận hành chuỗi nhà hàng CHÍNH XÁC, CHUYÊN NGHIỆP, tự động hóa quy trình trên tất cả các điểm kinh doanh của hệ thống.

 

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn