Search

Dcorp Blog

HỆ THỐNG QUẢN LÝ DỮ LIỆU TÙY CHỈNH PHÙ VỚI QUẢN LÝ CHUỖI F&B – MASTER DATA MANAGEMENT SYSTEM

 

Việc quản lý dữ liêu tập trung đối với nhóm đối tượng sử hữu nhiểu nhà hàng đang là vấn đề gặp phải của nhiều chủ doanh nghiệp khi chưa có được nguồn lực phân tích dữ liệu kinh doanh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp POS quản lý và vận hành chuỗi nhà hàng cafe, Dcorp Vietnam hiểu rõ vấn đề về quản lý dữ liệu kinh doanh phù hợp nhất với ngành F&B.

Lợi ích mà một hệ thống master data dành cho quản lý chuỗi nên có.

  • Giúp quản lý master data của doanh nghiệp một cách hiểu quả và thuận tiện
  • Cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng cho người dùng để quản lý và truy xuất thông tin quan trọng
  • Người dùng có thể tùy chỉnh và xây dựng các báo cáo dựa trên master data của doanh nghiệp
  • Lựa chọn các chỉ số quan trọng để hiện thị thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu

Lý do tại sao cần chuẩn hóa dữ liệu master data dành cho nhà hàng.

Golden Gate – Chuỗi nhà hàng lẩu nướng lớn nhất Việt Nam sở hữu hơn 400 nhà hàng cùng hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gogi House, Lẩu nấm Ashima, Kichi Kichi, Manwah,… Để giải quyết vấn đề về quản lý hệ thống chuỗi, Golden Gate đã bắt đầu sử dụng bộ giải pháp POS của Dcorp từ 2013 thời điểm thương hiệu này đang trong quá trình đẩy mạnh thương hiệu với khoảng 65 nhà hàng. 

Trải qua giai đoạn phát mạnh có thời điểm số nhà hàng của chuỗi này lên tới con số hơn 500 nhà hàng, và tất nhiên cũng có những thời điểm gặp khó khăn, đặc biệt là với Đại dịch Covid19 năm 2020 – 2021. Bằng việc tận dụng tối đa dữ liệu kinh doanh, họ đã tận dụng và quản lý chi phí phù hợp trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra, và họ thực hiện tới từng cấp độ của từng nhà hàng.

“Tăng thu, giảm chi, thắt chặt chi tiêu, tìm các cơ hội để có doanh thu như dịch vụ G-Delivery (dịch vụ lẩu nướng tại gia)…” là phương án mà Ông Đào Thế Vinh (CEO Golden Gate) đề cập tới khi đối mặt với việc phải đóng cửa và thực hiện dãn cách theo chỉ thị của nhà nước.

“Với việc đăng nhập vào hệ thống quản lý chúng giúp chúng tôi cập nhật công việc theo ngày và theo tuần” – Nguyễn Phương Lan (CFO Golden Gate).

Các Modules được phát triển bởi Dcorp Vietnam với tính năng quản lý chuỗi mạnh mẽ

  • SkyOffice (Web – Laptop PC)

Ứng dụng Web giúp tổ chức quản lý master data và thông tin một cách thông minh và hiệu quả. Với giao diện trực quan và tính năng linh hoạt, đây là một giải pháp tuyệt vời cho việc quản lý dữ liệu và báo cáo cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau

 

  • SkyMonitor (App)

Ứng dụng quản lý kinh doanh và hiển thị báo cáo trên smartphone, theo dõi và bám sát hoạt động của nhà hàng theo thời gian thực ở bất kỳ đâu.

 

Tham khảo bộ Quản lý master data chuyển dụng dành cho chuỗi nhà hàng.

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.