Search

Dcorp Blog

R-Keeper Delivery: Quản lý GIAO HÀNG CHẶT CHẼ

R-Keeper Delivery là một công cụ hiệu quả để tự động hoá dịch vụ giao hàng trong bất kỳ hình thức nhà hàng nào, từ một nhà hàng nhỏ đến một chuỗi nhà hàng lớn. Với hệ thống quản lý giao hàng này, toàn bộ quy trình giao hàng sẽ được quản lý chặt chẽ

Tại sao nhà hàng nên quản lý giao hàng bằng R-Keeper Delivery?

R-Keeper Delivery giúp tổ chức quản lý hiệu quả quy trình giao hàng (Delivery) thức ăn đến khách hàng, kiểm soát chặt chẽ tất cả các khu vực làm việc, lấy báo cáo khi cần thiết, cung cấp dịch nhanh chóng và cần thiết cho tất cả khách hàng.

R-Keeper Delivery có thể tích hợp với website của nhà hàng để tự động nhận đơn đặt hàng trên website. Hệ thống Delivery bao gồm module cơ bản “Operator” và “Dispatcher”.

  • Module đầu tiên được sử dụng để tìm kiếm khách hàng trên cơ sở dữ liệu (hoặc tạo mới khách hàng), để tạo order và xác định thông tin giao hàng, thêm chi tiết khi nhận order.
  • Module thứ 2 được sử dụng để thay đổi trạng thái của order, in danh sách đóng hàng và hoá đơn. Với menu trong dịch vụ delivery, module Manager giúp việc kiểm soát quá trình thanh toán và quá trình hoạt động của nhà hàng trở nên chặt chẽ hơn.

Trung tâm điều phối Call Centre tạo nên chuỗi thiết lập để nhận order của các trung tâm liên kết và tự động điều phối cho các nhà hàng tuỳ theo khu vực giao hàng.

quan-ly-giao-hang-chat-che-bang-r-keeper-delivery

Sử dụng GoogleMaps trong R-Keeper Delivery cho phép lựa chon hành trình tốt nhất để giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và tính toán thời gian gần nhất khi di chuyển.

Hệ thống sẽ lưu giữ lịch sử đặt hàng của khách và thống kê “Món ăn đặt hàng thường xuyên”, cho phép đánh giá khách hang một cách chi tiết và sử dụng thông tin khi tạo ra 1 đơn hàng.

Nhân đôi sức mạnh khi tích hợp R-Keeper Delivery & R-Keeper CRM

> Được áp dụng nhiều chính sách giá khác nhau khi sử dụng những loại giá, tính giá thành sản phẩm, tính giá dựa vào chi phí món ăn, giá mở cho món ăn.

quan-ly-giao-hang-chat-che-bang-r-keeper-delivery

> Sử dụng modifier và các sơ đồ modifier (các yêu cầu phát sinh của món).

> Nhanh chóng tìm kiếm khách hàng dựa trên cơ sở dữ liệu CRM theo bất kì chi tiết nào (tên đầy đủ, số điện thoại, email và địa chỉ).

> Áp dụng nhiều hình thức giảm giá và quy định để thực thi nó, giảm giá đặc biệt và tài khoản tiền thưởng để thanh toán dựa trên tài khoản CRM (thanh toán bằng tiền thưởng, không thanh toán tiền mặt).

> Tạo chương trình khuyến mãi trên email và tin nhắn SMS.

> Hệ thống kết hợp với nhiều loại tổng đài để hỗ trợ tiêu chuẩn giao thức SIP. Sử dụng định dạng số (Module SIP) cho phép tự động “nâng cao” chất lượng dịch vụ khách hàng và tăng tốc độ thực thi quy trình order một cách đáng kể.

 

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn