Search

Dcorp Blog

Thẻ ảo cho khách hàng thân thiết – Công nghệ giao dịch thuận tiện

Thẻ ảo cho khách hàng thân thiết giúp nhà hàng nâng cao khả năng giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên nhà hàng, giảm thời gian phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiệt kiệm chi phí nhân sự để sản xuất thẻ nhựa và nhập thông tin khách hàng đăng ký vào hệ thống CRM. 

Thẻ ảo cho khách hàng thân thiết trong hệ thống R-Keeper được liên kết với chương trình quản lý khách hàng thân thiết R-Keeper CRM và thiết lập những đặc quyền khác nhau cho khách sử dụng và tham gia chương trình ưu đãi được tiến hành bởi các nhà hàng.

Trái ngược với các ứng dụng di động khác, thẻ ảo của khách trong hệ thống quản lý nhà hàng R-Keeper không cần tải bất kỳ phần mềm ứng dụng nào trên điện thoại. Đó là một sự thay đổi công nghệ giúp cho việc giao dịch giữa nhà hàng và thực khách trở nên thuận tiện hơn, thay gì cấp thẻ nhựa cho khách hàng thân thiết.

Chương trình được cài sẵn trong trình duyệt, khi cần sử dụng chỉ cần nhấp vào đường link liên kết trên đó. Khi cần sử dụng, khách hàng thực hiện bằng cách nhập số điện thoại đã đăng ký: khi khách hoàn thành việc nhập số điện thoại di động của mình, ngay lập tức nhận được tin nhắn sms với mã xác nhận truy cập, sau đó bạn có thể sử dụng các ứng dụng.

ao-cho-khach-hang-thiet-cong-nghe-giao-dich-thuan-tien

Khi đăng nhập ứng dụng “Thẻ ảo”, khách hàng có cơ hội:

  • Gửi tin nhắn cho nhân viên phục vụ, bao gồm việc “gọi phục vụ” và “kiểm tra” một cách ngẫu nhiên
  • Có thể thực hiện việc xem nội dung bill bất cứ thời điểm nào
  • Thanh toán tiền bằng số tiền thưởng tích luỹ hoặc 1 phần.
  • Đăng nhập và chỉnh sửa thông tin cá nhân trong tài khoản
  • Xem được lượng giao dịch, số dư tài khoản, chi tiết về điểm tích luỹ hoặc cung cấp mã giảm giá

Khi khách hàng đăng nhập để tự điền thông tin cá nhân vào chương trình CRM (thông qua thông tin cá nhân trên thẻ ảo), nhà hàng tiết kiệm thời gian và nhân lực để điền và cập nhật cơ sở dữ liệu. Kích hoạt chương trình dành cho thành viên tham gia tích cực các chương tình loyalty theo dạng “kim tự tháp” – “mời thêm bạn, nhận tiền thưởng” cho phép các nhà hàng thu hút khách hàng mới mà không cần tốn quá nhiều chi phí đáng kể để thực hiện các hoạt động marketing.

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.