Search

Dcorp Blog

Thiết bị thông báo cho nhân viên phục vụ món ăn đã chế biến xong

Bạn nghĩ sao về nhân viên phục vụ luôn được thông báo về các món ăn đã chế biến xong thông qua thiết bị thông báo như điện thoại hoặc qua tai nghe Bluetooth. Công nghệ này không còn là điều ước mà đã trở thành hiện thực và đang là xu hướng sử dụng của rất nhiều nhà hàng. 


Để nhân viên phục vụ có thể biết được món ăn tại bàn nào đã được chế biến xong, nhà hàng cần ứng dụng các thiết bị thông báo và công nghệ gửi tin nhắn đến nhân viên phục vụ. Công nghệ này được hỗ trợ nhiều loại phần cứng khác nhau, kết hợp nhiều loại khác nhau do chủ nhà hàng tuỳ chọn nhằm mục đích cung cấp các chức năng cần thiết và chi phí đầu tư hiệu quả.

Việc sử dụng các điện thoại thông minh có ngân sách thấp thay vì dùng các máy nhắn tin lỗi thời, cũng như loại bỏ các thiết bị có những hạn chế về mặt tin nhắn văn bản và mở rộng thêm tính năng nhận tin nhắn thoại qua tai nghe không dây.

Đây là loại hình tiếp nhận thông tin thuận tiện hơn vì nó không làm nhân viên phục vụ phân tâm trong quá trình làm việc, loại bỏ việc chăm chú nhìn vào điện thoại để đọc tin nhắn. Có rất nhiều loại tai nghe Bluetooth tiêu chuẩn được sử dụng, ví dụ loại giấu trong tai hoặc loại để bên ngoài tai có thể được sử dụng.

lam-sao-de-nhan-vien-phuc-vu-biet-duoc-mon-da-che-bien-xong

Sức mạnh của thiết bị thông báo & công nghệ gửi tin nhắn đến nhân viên phục vụ

Với sự kết hợp của công nghệ gửi tin nhắn tại nhà hàng, nhân viên phục vụ nhận được thông tin về món ăn đã chuẩn bị xong hoặc tin nhắn về dịch vụ trên máy hoặc thiết bị mobile từ các nhân viên của bộ phận khác hoặc từ khách hàng. Như vậy, có thể giảm thời gian tương tác và tăng tốc phục vụ khách hàng lên gấp nhiều lần, đặc biệt là giảm tình trạng nhầm món, sót món.

> Tin nhắn về món ăn khi làm xong được tự động gửi đi sau khi người đầu bếp đã đánh dấu trên order hiển thị tại hệ thống KDS trong nhà bếp.

> Người quản lý có thể gửi tin nhắn cho người phục vụ từ máy tính của người đó mà không cần đi đến phòng tiệc.

> Ứng dụng thiết bị “Nút gọi phục vụ” tại bàn giúp cho khách hàng không cần phải ra dấu khi cần gọi phục vụ.

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.