Search

2019

Nhiều người nói rằng thị trường phần mềm quản lý (POS) đã bão hòa, vàng-thau-lẫn-lộn. Điều này về cơ bản là khá chính xác. Nhưng trong những lúc thị trường “hỗn loạn” nhất cũng là lúc chúng tôi được tỏa sáng và phát huy giá trị cao nhất. Dù có hàng chục nhà cung cấp, hàng trăm giải pháp, hàng ngàn lời quảng cáo hoa mỹ, thì hầu hết 80% các công ty kinh doanh F&B bài bản và quy mô lớn đều tìm tới Dcorp để triển khai giải pháp được nhìn nhận là chuẩn mực và tin cậy hàng đầu thế giới với mong muốn có được một nền tảng mạnh mẽ và một đối tác đủ tin cậy để tập trung kinh doanh, họ sẵn sàng đầu tư vào một giải pháp "đắt xắt ra miếng" để sử dụng lâu dài.
2019 là một năm như vậy. MỘT NĂM CỦA SỰ CHUYỂN ĐỔI.

Cũng vì lý do đó, mà năm 2019 là một năm chúng tôi cực kỳ bận rộn với hàng loạt các dự án lớn:
● Hỗ trợ các nhà hàng và chuỗi nhà hàng chuyển đổi từ các phần mềm non trẻ trong nước sang sử dụng giải pháp của Dcorp R-Keeper.
● Tiếp tục triển khai các nhà hàng mới của các khách hàng chuỗi lớn như: Golden Gate, Redsun, Vingroup, NISO, QSR Vietnam, TNI King Coffee, Hoàng Yến, El Gaucho…
● Triển khai thêm nhiều module bổ sung và nâng cao tương tác khách hàng và gia tăng trải nghiệm người dùng như: Sky Tab (phần mềm order trên máy tính bảng), Sky Menu (Menu điện tử trên Tablet), Hệ thống CRM…
● Tích hợp việc thanh toán đa kênh qua các ví điện tử và ngân hàng.
● Tích hợp với hệ thống SAP ERP ở các dự án cực lớn như Vingroup, Golden Gate, Redsun…
Hãy dành chút thời gian cùng chúng tôi điểm lại những dự án trọng điểm mà Dcorp R-Keeper đã thực hiện.

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG POS
TẠI CÁC TTTM LỚN NHẤT VIỆT NAM

Dcorp R-Keeper triển khai hệ thống POS cho các chuỗi nhà hàng thuộc hệ thống chuỗi của các công ty: Golden Gate, Redsun, QSR Vietnam, Chảo Đỏ, Hoàng Yến Group, New Pearl… Các modules triển khai bao gồm: R-Keeper POS, R-Keeper Manager, CRM, Store House, Mobile waiter, SkyTab.

GIGA MALL - THỦ ĐỨC

Giga mall được thiết kế theo mô hình TTTM kiểu mới kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment). Dcorp R-Keeper triển khai hệ thống quản lý cho những thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như:
Wrap & Roll, Lẩu Bò Sài Gòn, The Pizza Company, Aka House, Sushi Kei, Chang Kang Kung, Dolpan sam, Hotpot Story, King BBQ, Fly Cupcake, cơm gà A Dổi, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House, Manwah, Meiwei, Kem Swensen's, Kem Dairy Queen, Holy Crab.

AEON MALL - HÀ ĐÔNG

Aeon mall Hà Đông khai trương cuối năm 2019. Cũng giống như các Aeon mall khác, nơi đây quy tụ rất nhiều những thương hiệu nhà hàng quen thuộc như: Meiwei, Truly Việt, Khao Lao, Kem Swensen's, Kem Dairy Queen, The Pizza Company, Crystal Jade Kitchen, Manwah Taiwanese Hotpot, iSushi Buffet, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Cowboy Jack's, Gogi House, Thai Express, Sushi kei,...

VINCOM - TRẦN DUY HƯNG

Vincom thứ 10 khai trương có thiết kế ấn tượng với hệ thống chiếu sáng trần. Tại đây, Dcorp R-Keeper cung cấp hệ thống quản lý cho các nhà hàng: Runam Bistro Cafe, Dolpam Sam, Hotpot Story, The Pizza Company, Kem Swensen's, Kem Dairy Queen.

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG POS
CHO KHÁCH HÀNG MỞ RỘNG QUY MÔ

Trong năm 2019, mặc dù thị trường F&B có phần giảm nhiệt, nhưng các khách hàng của Dcorp R-Keeper vẫn tiếp tục mở chuỗi tại khắp các tỉnh thành Việt Nam, khẳng định vị thế của các ông lớn, luôn đứng vững trước mọi biến động thị trường.

Golden Gate Group

Dcorp R-Keeper tiếp tục triển khai giải pháp quản lý cho hệ thống các chuỗi nhà hàng của Golden Gate với gần 50 nhà hàng mở mới trong năm 2019 nâng tổng số lên tới hơn 300 nhà hàng, tập trung mở rộng vào các thương hiệu như Gogi House, Kichi Kichi, Manwah, Kpub. Đặc biệt là "sự hồi sinh" bất ngờ của The Coffee Inn cuối năm 2019, sẽ lại được Golden Gate viết tiếp câu chuyện của mình.
Như vậy, Dcorp R-Keeper là đơn vị cung cấp POS duy nhất tại Việt Nam có khả năng đáp ứng được tốc độ mở chuỗi nhanh chóng với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau trong cùng một công ty F&B Holdings.

Redsun ITI

Nằm trong Top đầu những công ty kinh doanh F&B nhiều mô hình với các chính sách kinh doanh phức tạp, Redsun ITI cũng trong cuộc đua mở rộng quy mô với hơn 30 nhà hàng mở mới trong năm 2019, tập trung vào các thương hiệu như King BBQ, Hotpot Story, Mewei, Sushi kei, Truly Việt,...
Dcorp R-Keeper tiếp tục đồng hành cùng Redsun để mở rộng quy mô trong nước và nước ngoài.

QSR Vietnam

Dcorp R-Keeper tiếp tục triển khai hệ thống POS cho các thương hiệu của QSR đang tập trung mở rộng như The Pizza Company, kem Dairy Queen, kem Swensen's,...
Sự gia nhập của tân binh như Holy Crab, Chang, The Coffee Club mang đến cho QSR một hơi thở ẩm thực mới. Tính đến nay, QSR Vietnam đã sử hữu gần 150 nhà hàng với 9 thương hiệu.

TNI - King Coffee

Đúng như chiến lược "đi nhanh" như đã công bố, King Coffee đã tăng tốc mở chuỗi bao gồm 2 mô hình: King Coffee Premium & King Coffee Express (take away). Năm 2019, King Coffee đã mở thêm lên đến 40 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam.
Đồng hành với chiến lược mở 1.000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp, Dcorp R-Keeper mang đến một nền tảng công nghệ vững chắc để thúc đẩy quá trình mở rộng này.

El Gaucho

Không chỉ mở rộng trong nước, năm 2019 Dcorp R-Keeper tiếp tục triển khai giải pháp quản lý cho chuỗi El Gaucho trên hành trình xuất ngoại sang các nước Philippines & Hongkong, mang văn hóa ẩm thực Argentina đến với thực khách.

Vingroup

Mảng F&B của Vingroup ít được biết đến hay ít được nhắc tới trên truyền thông, do chủ yếu mở trong các khu resort.
Năm 2019, Dcorp R-Keeper tiếp tục hoàn thành triển khai giải pháp quản lý cho các nhà hàng, khu food-court, khu vui chơi giải trí của Vingroup tại Almaz Long Biên, Landmark 81, Vinpearl Nam Hội An, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Safari Phú Quốc, Times City Hà Nội. Tổng số điểm triển khai là 38.

Vingroup

THAY THẾ HỆ THỐNG POS
CHO CÁC CHUỖI NHÀ HÀNG - TRÀ SỮA

Marukame Udon là một trong những thương hiệu nổi tiếng của công ty V Lotus - công ty kinh doanh F&B chuyên về mô hình nhà hàng Nhật Bản, hiện nay có khoảng 20 nhà hàng trên toàn quốc với các thương hiệu như Marukame Udon, Coco Ichibanya, Ussina, Ushi Mania,...

Marukame Udon

V Lotus đã có một thời gian dài sử dụng phần mềm trong nước để quản lý các chuỗi nhà hàng của mình, tuy nhiên đối tác không có đủ nguồn nhân lực để hỗ trợ sự cố xảy ra cũng như xử lý các lỗi kỹ thuật chậm trễ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Đó là lý do mà V Lotus đã tìm kiếm giải pháp thay thế gần 2 năm qua. Sau khi làm việc với đội ngũ của R-Keeper, với rất nhiều băn khoăn, Marukame Udon đã vận hành thí điểm hệ thống R-Keeper ở Hải Phòng và Aeon Mall Hà Đông.
Trải qua những đáp ứng khắt khe nhất về yêu cầu, cuối cùng Marukame đã đồng loạt ký hợp đồng chuyển đổi hệ thống POS đồng loạt cho 11 cửa hàng Marukame Udon đồng thời cũng triển khai đồng bộ hệ thống cho các nhà hàng Coco Ichibanya, Ussina, Ushi Mania.

pasteur street beer logo

Pasteur Street có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích bia craft. Họ mở nhà hàng đầu tiên vào đầu năm 2015 và hiện đang có 6 nhà hàng ở các thành phố lớn như Sài Gòn, Hội An, Hà Nội,...

Pasteur Street có gần 4 năm sử dụng phần mềm nước ngoài nhưng giải pháp đã quá cũ và không theo kịp xu thế kinh doanh cũng như các mô hình phức tạp, các module về di động & hệ thống báo cáo phân tích linh hoạt. Năm 2019, Pasteur Street mở rộng quy mô kinh doanh và cần sự hỗ trợ từ phía đối tác cung cấp phần mềm cải thiện các vấn đề mà họ gặp phải như:
- Ứng dụng order trên tablet thường xuyên bị treo, đơ không thể thao tác (Do ứng dụng không được cài trực tiếp trên thiết bị)
- Không hỗ trợ tùy chỉnh báo cáo theo yêu cầu
- Không hài lòng với các dịch vụ sau bán hàng.
Giữa năm 2019, Pasteur Street đã gặp đội ngũ của Dcorp R-Keeper để được tư vấn. Qua khảo sát thực tế và nhận các yêu cầu về hệ thống, Dcorp R-Keeper có đầy đủ những tính năng mà khách hàng mong muốn như: Tùy chỉnh báo cáo theo yêu cầu, ứng dụng order cài trên iPad (SkyTab) hoạt động trơn tru.
Ngoài ra, Dcorp còn cung cấp thêm các modules khác phụ trợ cho hoạt động kinh doanh như màn hình KDS (Màn hình hiển thị order bếp), CRM, hệ thống quản lý kho, SkyMonitor (ứng dụng theo dõi báo cáo và monitoring cài trên smartphone).
Tuy nhiên, để thay đổi một hệ thống quản lý là điều không hề đơn giản và chủ đầu tư mong muốn có sự so sánh trực quan nhất. Pasteur Street quyết định triển khai thí điểm hệ thống R-Keeper cho Taproom sắp khai trương tại Hội An.
Sau 1 tháng sử dụng R-Keeper, chủ đầu tư cảm thấy thỏa mãn với các yêu cầu mà họ mong muốn, cũng như nhận thấy rằng hệ thống R-Keeper giúp họ xây dựng nền tảng IT chắc chắn để mở rộng quy mô hơn trong tương lai. Và họ đã quyết định sử dụng R-Keeper thay thế toàn bộ cho các Taproom khác.

Hệ thống nhà hàng SEN là chuỗi nhà hàng ẩm thực Buffet đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, tính đến nay đã mở ra 4 cơ sở tọa lạc trên các con phố lớn của Hà Nội, là Sen Tây Hồ, Sen Nam Thanh, Maison Sens và Sen Lý Thái Tổ.

Chủ đầu tư sử dụng phần mềm trong nước với những tính năng đơn giản trong vòng 1 năm tại điểm đầu tiên là nhà hàng Shanghai Hotpot (trước là Sen Nam Thanh Nguyễn Du).
Trong quá trình vận hành nhận thấy phần mềm không mang lại hiệu quả cho việc vận hành nhà hàng từ những vấn đề cơ bản như order, thanh toán,... nên chủ đầu tư đã tìm một giải pháp khác mạnh mẽ hơn để thay thế. Sau khi làm việc với R-Keeper để cho hệ thống chạy thử tại nhà hàng tại Trần Hưng Đạo là Maison Sens với 7 máy POS, hiện quả đã tăng lên rõ rệt: Nhân viên không còn phải chạy quá nhiều, việc order cũng nhanh chóng hơn, không bị sai lệch trong việc phục vụ đồ uống, tốc độ thanh toán đã cải thiện rất nhiều cho mô hình buffet và đặc biệt là tính bảo mật của phần mềm. Chủ đầu tư đã quyết định cho triển khai thêm tại nhà hàng Sen Lý Thái Tổ rồi thay thế toàn bộ hệ thống POS cho nhà hàng Sen Hồ Tây (là cơ sở lớn nhất gồm 4 nhà hàng trong đó).
Dự kiến năm 2020, hệ thống nhà hàng buffet Sen sẽ mở thêm 2 nhà hàng với quy mô rất lớn và tiếp tục đồng hành cùng với R-Keeper.

Chuỗi lẩu Phan gồm 12 nhà hàng kinh doanh mô hình lẩu buffet bò Úc lớn nhất tại Hà Nội, với không gian đường phố trẻ trung dường như đã rất quen thuộc với giới trẻ trong những năm gần đây.

Menu nhà hàng lẩu Phan với số lượng chỉ khoảng hơn 30 món và 3 set buffet tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại không hề đơn giản.

Khi Phan kinh doanh ở quy mô nhỏ với mô hình duy nhất là Lẩu, rất nhiều nhà cung cấp phần mềm có thể đáp ứng được về vận hành cũng như triển khai các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên vấn đề xảy ra khi Phan kinh doanh 2 mô hình là Nướng & Lẩu thì hệ thống cũ không còn linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu mà Phan đưa ra, đặc biệt với mô hình buffet thường xuyên phải chạy các chương trình marketing, khuyến mãi đan xen. Cùng với đó là những bất cập khi tích hợp với các đối tác thứ ba, phần mềm kế toán.

Sau 5 lần demo và nhận đầy đủ các yêu cầu từ chuỗi lẩu Phan, Dcorp R-Keeper đã đáp ứng được hầu hết các tính năng mà khách hàng cần như:
- Khả năng tùy chỉnh menu linh hoạt cho các chương trình khuyến mãi, tạo combo và các chương trình giờ vàng,
- Khả năng thiết lập chính sách giá bán linh hoạt theo thực tế kinh doanh.
- Quản lý và thiết lập các chính sách kinh doanh riêng cho từng mô hình, hoặc áp dụng chính sách chung theo từng mặt hàng, chương trình khuyến mãi.
Chuỗi lẩu Phan sau khi thay thế phần mềm kế toán chuyển sang Fast đã chuyển đổi luôn hệ thống quản lý nhà hàng sang R-Keeper cho toàn bộ các mô hình kinh doanh của mình.

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden là một trong những thương hiệu của Redsun ITI, kinh doanh mô hình Nướng & lẩu không khói kiểu Hàn.

Trước đó, riêng với chuỗi Seoul Garden, Redsun sử dụng phần mềm của nhà cung cấp Hàn Quốc để quản lý theo chính sách nhượng quyền. Với những chiến lược phát triển mới, cần phải đồng bộ hệ thống để thuận tiện cho việc vận hành và quản trị, Redsun đã chuyển đổi phần mềm của 7 cửa hàng còn lại trong chuỗi Seoul Garden sang R-Keeper để đồng bộ hệ thống với toàn bộ các thương hiệu khác của mình.

Yutang là mô hình trà sữa duy nhất mà Golden Gate bổ sung vào "bộ sưu tập" năm 2017 ngay giữa cơn bùng nổ của thị trường trà sữa. Ngoài trà sữa thì Yu tang còn cung cấp thêm các món ăn Đài Loan để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho thực khách yêu thích ẩm thực xứ Đài. Đến nay sau hơn 2 năm hoạt động thì Yu Tang đã có tổng số 11 cửa hàng tập trung ở Hà Nội và Sài Gòn.

Với thiết kế và vận hành cửa hàng đồ uống như Yu Tang, mô hình vốn ít phức tạp hơn so với mô hình nhà hàng phục vụ tại bàn, nên chủ đầu tư đã sử dụng hệ thống phần mềm trong nước với các tính năng cơ bản để thử nghiệm với mô hình mới này, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế về các thao tác nghiệp vụ. Hiện tại để đáp ứng việc phát triển quy mô cũng như thống nhất phần mềm quản lý, Golden Gate đã chuyển toàn bộ phần mềm hiện tại của chuỗi Yu Tang sang R-Keeper để quản lý tập trung trước khi triển khai ERP.

Yu Tang

Comebuy sau những chuyến chu du nhiều nước trên thế giới, cuối cùng đã đến tại Việt Nam vào giữa năm 2017 khi thị trường trà sữa đang làm mưa làm gió. Mặc dù không xuất hiện ồn ào nhưng Comebuy cũng nhanh chóng được giới trẻ truyền tai nhau. Đến nay, Comebuy đã sở hữu 8 cửa hàng (7 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng).

Cũng như rất nhiều những cửa hàng trà sữa khác với cách thức vận hành đơn giản, Comebuy cũng lựa chọn một phần mềm nội địa với chi phí vừa phải.
Đến đầu năm 2019, khi chuỗi Comebuy mở rộng và mong muốn tùy chỉnh các chức năng để phù hợp với đặc thù kinh doanh thì phần mềm hiện tại cũng như rất nhiều các nhà cung cấp khác không đáp ứng được.
Một yêu cầu rất khó Dcorp R-Keeper cũng đã mất rất nhiều thời gian để tùy chỉnh các chức năng phù hợp với đặc thù kinh doanh trà sữa. Và chuỗi Comebuy đã quyết định chuyển đổi phần mềm hiện tại sang R-Keeper, đồng loạt cho 8 cửa hàng.

MÔ HÌNH SELF-ORDER
THỰC KHÁCH TỰ GỌI MÓN TRÊN iPAD

NHÀ HÀNG LẨU SOA SOA - ĐÀ LẠT

Lẩu Soa Soa vốn đã không còn xa lạ với thực khách Sài Gòn nay đã tới Đà Lạt với một diện mạo hoàn toàn khác. Ngay từ những ngày đầu khai trương, lẩu Soa Soa đã gây bão với thực khách tại Đà Lạt không chỉ đặc biệt ở hương vị lẩu, các loại topping đa dạng mà còn đặc biệt ở quy trình phục vụ.

Điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của nhà hàng lẩu Soa Soa là hệ thống iPad cho khách tự order - SkyMenu của Dcorp R-Keeper Vietnam. Đây là thiết bị dành cho thực khách tự order trên iPad với hình ảnh trực quan và hấp dẫn: Thực khách tự order, kiểm tra món ăn, gọi nhân viên phục vụ hay yêu cầu thanh toán ngay tại bàn mà không cần đến nhân viên phục vụ.
Ngay từ những ngày đầu, chủ đầu tư đã đưa ra yêu cầu về hệ thống quản lý phải thật sự mạnh mẽ hơn và tính thẩm mỹ cao hơn với phần mềm hiện tại đang sử dụng tại nhà hàng Soa Soa TP.HCM. Bởi với mô hình lẩu 4 ngăn thang máy tự động này, chủ đầu tư mong muốn tạo ra sự khác biệt giữa hàng trăm nhà hàng lẩu khác: Khách hàng không chỉ được ăn ngon, mà còn được trải nghiệm đầy đủ những gì mới lạ, đẳng cấp nhất. Thông qua các lần demo qua video call, chủ đầu tư đã quyết định sử dụng:
● 25 iPad cài SkyMenu: Thiết dùng cho khách tự order tại bàn và yêu cầu thanh toán ngay tại bàn.
● 4 iPad cài SkyTab: Phần mềm order cài trên iPad dành cho nhân viên phục vụ.
● SkyMonitor: Phần mềm theo dõi báo cáo cài đặt trên Smartphone.
● KDS: Hệ thống hiển thị order trong nhà bếp
● Hệ thống POS R-Keeper 7
● Phần mềm quản lý kho

Nhà hàng Lẩu Soa Soa

NHÀ HÀNG BUFFET SHABURI & KINTAN - TP.HCM

Shaburi & Kintan - mô hình nhà hàng buffet Lẩu & Nướng chuẩn Nhật với hơn 90 nhà hàng trên Thế giới đã đến Việt Nam vào cuối tháng 12/2019. Tại Shaburi & Kintan, từ khâu chọn lọc, chế biến cho đến thành phẩm gửi đến thực khách luôn được đảm bảo đúng quy trình. Vì vậy hương vị và chất lượng món ăn khi đến với thực khách luôn trước sau như một.

Shaburi & Kintan cũng là mô hình nhà hàng buffet đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh mô hình vé buffet và quản lý vé buffet theo thời gian, giới hạn trong 60 phút hoặc 90 phút. Khách hàng sẽ tự order bằng iPad ngay tại bàn ăn và phục vụ hoàn toàn tự động. Đó cũng là lý do mà đội ngũ của Dcorp R-Keeper cũng đã phải nghiên cứu và tùy chỉnh lại các chức năng để phù hợp với mô hình độc đáo và thú vị này.
Các modules mà Shaburi & Kintan sử dụng:
● 22 iPad với SkyMenu: Thiết dùng cho khách tự order tại bàn và yêu cầu thanh toán ngay tại bàn, giới hạn thời gian order
● Phần mềm CRM
● Hệ thống POS R-Keeper 7

NHÀ HÀNG NHẬT BẢN YAKISAKI - HÀ NỘI

Yakisaki - nhà hàng Nhật Bản mang phong cách Izakaya (một văn hóa nhậu phổ biến tại Nhật) chính thức khai trương cuối tháng 12/2019. Menu với gần 100 món ăn nướng xiên que Yakitori đã thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Đến với Yakisaki, bạn sẽ bất ngờ vô cùng khi ngồi vào bàn ăn - đó chính là những chiếc iPad tự order. Thực khách sẽ tự khám phá menu vô cùng hấp dẫn trên iPad và tự order những món ăn mình thích. Mô hình này mang lại cảm giác riêng tư và thoải mái cho những bữa nhậu để thực khách có thể tự do gọi thêm món bất kỳ thời điểm nào mà không cảm thấy bị phiền. Các modules mà nhà hàng sử dụng:
● 14 iPad cài SkyMenu: Thiết dùng cho khách tự order tại bàn và yêu cầu thanh toán ngay tại bàn.
● 2 iPad cài SkyTab: Phần mềm order cài trên iPad dành cho nhân viên phục vụ.
● KDS: Hệ thống hiển thị order trong nhà bếp
● Hệ thống POS R-Keeper 7
● Phần mềm CRM

CÁC DỰ ÁN TÍCH HỢP VỚI SAP

TÍCH HỢP HỆ THỐNG R-KEEPER VỚI SAP S/4 HANA - GOLDEN GATE

Golden Gate Group là khách hàng đang sở hữu số lượng nhà hàng lớn nhất Việt Nam với quy mô gần 400 nhà hàng lớn. Golden Gate đã cùng với Dcorp R-Keeper và đối tác triển khai SAP, thực hiện dự án tích hợp SAP S/4 HANA với phần mềm bán hàng R-Keeper 7 để tạo sự thông suốt và minh bạch trong quản lý, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng suất làm việc.
SAP S/4 HANA là một hệ thống ERP lớn và hiện đại, việc tích hợp khép kín từ master data cho tới sales data giúp cho công việc hàng ngày được đơn giản hóa và thuận tiện hơn. Dự án gồm 3 phần:
- Tích hợp master data (menu & giá) từ ERP tới R-Keeper.
- Tích hợp dữ liệu sales data từ R-Keeper về ERP.
- Các công cụ để theo dõi và đối chiếu dữ liệu giữa 2 hệ thống.
Với kinh nghiệm và năng lực đội ngũ của mình, Dcorp đã hoàn thành dự án trong vòng 4 tháng.

Tich-hop-SAP
Tich hop SAP ERP

TÍCH HỢP HỆ THỐNG R-KEEPER VỚI SAP ERP - VINGROUP

Vingroup là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, với yêu cầu tập trung quản trị về một tiêu chuẩn, Vingroup yêu cầu tất cả các phần mềm sử dụng trong Vingroup đều phải tích hợp về hệ thống SAP ERP. Dcorp đã thực hiện dự án trong vòng 1 năm, với các hạng mục:
- Tích hợp master data (menu & giá) từ ERP tới R-Keeper.
- Tích hợp dữ liệu sales data từ R-Keeper về ERP.
- Các công cụ để theo dõi và đối chiếu dữ liệu giữa 2 hệ thống.
- Tích hợp với hệ thống VinID.
Dự án hoàn thành và thực hiện đúng tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất theo yêu cầu rất khắt khe của khách hàng.

CÁC KHÁCH HÀNG MỚI

Năm 2019, nhằm giúp chủ kinh doanh giảm chi phí đầu tư ban đầu đồng thời, đáp ứng yêu cầu vận hành khi mở rộng quy mô, Dcorp R-Keeper Vietnam đã đưa ra các chương trình trình hỗ trợ kinh doanh dành cho các startup cũng như chuỗi kinh doanh có nhiều cửa hàng nhỏ. Ngay sau khi chính sách này được đưa ra, hàng trăm nhà hàng đã chọn R-Keeper là đối tác triển khai hệ thống POS.

The 5th Flavor
Bếp mường
MK Club Thái Bình
Kim Thủy Quán
TNT BBQ
Lee Ho Ma
Garden by Garden
Tevere
Blush Beach
nhà hàng Đậu Đỏ
Quán Bụi
Marina Club
THE DRUNKEN POT
J&G Fried Chicken

Chuỗi gà rán J&G Fried Chicken

Gà rán J&G 1973 là chuỗi Fastfood huyền thoại xuất phát từ Đài Loan và hiện có mặt với 45 cửa hàng ở nhiều nước như Canada, Hong Kong, Malaysia, India, Philippin, Macao, Trung Quốc... Mặc dù đứng trước sự cạnh tranh với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ, nhưng gà rán 1973 của J&G luôn nằm trong TOP thương hiệu được ưa chuộng nhất, được CNN đã lựa chọn J&G Fried Chicken 1973 là một trong 25 món được khuyến nghị phải ăn thử khi đến Đài Loan. Ngoài công thức bí truyền làm nên thành công của J&G thì điểm khác biệt so với các chuỗi gà rán khác đó là công thức ít dầu mỡ, chiên gà bằng dầu thực vật 100%.
Ngay sau khi đến Việt Nam, với dự định mở chuỗi, J&G đã định hướng ngay việc tìm một giải pháp quản lý chuẩn ngay từ đầu cho mô hình Quick Service. Sau khi trải nghiệm các sản phẩm của Dcorp vào giữa năm 2019, chủ đầu tư đã quyết định sử dụng hệ thống R-Keeper để tập trung phát triển chuỗi gà rán huyền thoại này.

Kết thúc một năm 2019 với thị trường F&B đầy biến động, nhưng chúng tôi vẫn luôn phát triển song hành với các khách hàng của mình, thúc đẩy hoạt động kinh doanh & quản trị của họ. Với các mục tiêu lớn trong 2020 về xây dựng nền tảng O2O Food-Tech, Dcorp R-Keeper tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp nhưng công nghệ mới nhất, mạnh mẽ nhất nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành F&B.
Dcorp R-Keeper xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng những lời tri ân sâu sắc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng trong suốt năm vừa qua và hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng trong năm 2020. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới tràn đầy hạnh phúc, thành công và thịnh vượng.
Hãy cùng chúng tôi để thực hiện “F&B Go Digital” cho ngành F&B tại Việt Nam.