"

TÌM HIỂU TẠI SAO NHỮNG CÔNG TY F&B HÀNG ĐẦU
LỰA CHỌN GIẢI PHÁP CỦA DCORP R-KEEPER

Sức mạnh Giải pháp. Năng lực đội ngũ. Công cụ hỗ trợ

Wrap & Roll
Logo-goldengate
VinGroup
Redsun
logo_runam_90x90

GIẢI PHÁP ĐƯỢC THIẾT KẾ TỐI ƯU CHO
MÔ HÌNH KINH DOANH CHUỖI

Ngay từ những phiên bản đầu tiên, Giải pháp R-Keeper được thiết kế và phát triển dựa trên yêu cầu vận hành và quản lý của các chuỗi lớn như KFC, Burger King… Kiến trúc dữ liệu chặt chẽ, logic xử lý nghiệp vụ chuẩn mực cho các mô hình F&B Holdings với nhiều mô hình kinh doanh. Quản lý hàng ngàn điểm kinh doanh trong một CSDL.

Bộ công cụ hỗ trợ vận hành và xử lý kỹ thuật hàng đầu: Các công cụ monitoring, hỗ trợ đồng bộ và kiểm tra tính đồng nhất, tính ổn định…Tất cả ở chế độ real-time và khả năng kết nối tới hàng ngàn điểm kinh doanh trên cùng một giao diện theo dõi..

QUẢN LÝ NHIỀU MÔ HÌNH KINH DOANH

Quản lý nhiều mô hình kinh doanh của một F&B Holdings là một thách thức lớn: Lẩu nướng, Sushi, Beer Club, Coffee Shop, Nhà hàng Hàn Quốc, Nhà hàng Nhật bản…Điều này đòi hỏi phải có một hệ thống đủ mạnh để quản lý các điểm kinh doanh theo từng mô hình và khu vực. Ngoài ra, hệ thống cần có cơ cấu tổ chức dữ liệu và nghiệp vụ đủ thông minh để tách biệt giữa những đối tượng dùng chung và đối tượng dùng riêng theo từng phạm vi: Điểm kinh doanh, khu vực, mô hình…

Với Dcorp R-Keeper, bạn có thể linh hoạt quản lý và thiết lập các chính sách kinh doanh riêng cho từng mô hình, hoặc áp dụng chính sách chung theo từng mặt hàng, chương trình khuyến mãi.

QUẢN LÝ DỮ LIỆU TẬP TRUNG

Quản lý menu trong F&B Holdings là nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại rất khó thực hiện, bởi giữa menu được in trên giấy và tổ chức menu trong hệ thống POS là cả một khoảng cách khác biệt.

Dcorp R-Keeper cung cấp công cụ quản lý menu (menu management) mạnh mẽ với cơ chế sử dụng chung một menu hoặc phân tách menu cho từng mô hình, từng khu vực, từng điểm kinh doanh theo từng giai đoạn và từng khoảng thời gian trong ngày.

Các menu sẽ được thiết lập theo cơ chế một mã dùng chung hoặc khác nhau cho mỗi điểm kinh doanh tùy theo nhu cầu quản trị và vận hành của doanh nghiệp.

QUẢN LÝ ĐƠN GIÁ KHÔNG GIỚI HẠN

Chính sách giá bán trong một F&B Holdings luôn thay đổi linh hoạt theo thực tế kinh doanh. Hệ thống R-Keeper với cơ chế mạnh mẽ sẽ giúp thiết lập và quản lý đơn giá linh hoạt: Không giới hạn số lượng đơn giá, các đơn giá được tự động đưa vào sử dụng theo một quy trình làm việc với bộ điều kiện xác định sẵn.

Thiết lập đơn giá khác nhau cho từng mô hình hay từng điểm kinh doanh.
Điều chỉnh giá bán linh hoạt theo từng thời điểm.
Thay đổi giá bán theo loại order: Ăn tại chỗ, mua mang đi, đơn hàng giao tận nơi…

QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Các chuỗi F&B lớn liên tục chạy các chương trình khuyến mãi đan xen, với phạm vi áp dụng cho từng địa điểm, mô hình, thời gian, đối tượng…khác nhau. Làm sao để quản lý các chiến dịch này một cách hiệu quả?

Hệ thống R-Keeper với cơ chế quản lý các chương trình marketing & promotion sẽ giúp việc giám sát & triển khai chính xác tuyệt đối, thiết lập chương trình khuyến mãi linh hoạt theo nhu cầu, đồng bộ chương trình cho các điểm kinh doanh. Báo cáo hiệu quả chi tiết chương trình khuyến mãi theo từng địa điểm hay trên toàn hệ thống.

QUẢN LÝ CSDL KHÁCH HÀNG

Quản lý Dữ liệu khách hàng sẽ là công cụ đắc lực để đẩy nhanh tốc độ bán hàng và tăng chất lượng dịch vụ.

Giải pháp R-Keeper cho phép lưu giữ thông tin, phân tích dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng cũng như lập các báo cáo cần thiết để đưa ra những chiến lược và chương trình marketing hiệu quả.

HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG LÀ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG, CHÚNG TÔI LUÔN SÁT CÁNH CÙNG BẠN!

Chúng tôi luôn có đội ngũ hỗ trợ 24/7 ở mức độ ưu tiên cao nhất. Hỗ trợ các thay đổi, cập nhật master data,

theo dõi hệ thống real-time và ứng phó tức thì.

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC CHO DOANH NGHIỆP

CHUẨN HÓA QUY TRÌNH VẬN HÀNH

Nhất quán và Chuẩn hóa Quy trình vận hành là chiếc chìa khóa để đảm bảo việc mở rộng kinh doanh luôn bền vững, ổn định cho một doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Dcorp đã làm việc với các tập đoàn F&B hàng đầu sẽ trực tiếp làm việc và xây dựng quy trình cùng với khách hàng..

TÍCH HỢP: ERP, LOYALTY, KẾ TOÁN &WEB

Hệ thống thông tin trong doanh nghiệp F&B lớn gồm rất nhiều phần, tích hợp với các hệ thống Back-end, các phần mềm chăm sóc khách hàng thân thiết và các công ty chuyên về phát hành ưu đãi coupon/voucher giúp việc kinh doanh được linh hoạt và thông suốt. R-Keeper API Server cung cấp khả năng kết nối đầy đủ & phong phú với các hệ thống lớn và nổi tiếng.

CÔNG NGHỆ CÂN BẰNG TẢI

Dữ liệu ở quy mô lớn cần được phân tải để đảm bảo hoạt động trơn tru 24/7. Giải pháp R-Keeper được thiết kế với các công cụ và thuật toán cân bằng tải hàng đầu thế giới giúp hệ thống hàng ngàn cửa hàng có thể hoạt động liên tục mà không gặp vấn đề gì về giao tiếp và kết nối.

ĐỒNG BỘ HÓA

Ngoài hệ thống cân bằng tải mạnh mẽ, việc đồng bộ hóa tức thì các thông tin và các đối tượng kinh doanh (menu, đơn giá, chương trình khuyến mãi…) trên quy mô lớn là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Các phần mềm khác thường sử dụng đồng bộ toàn phần làm cho hệ thống nặng nề và dễ bị treo. Công nghệ độc đáo đồng bộ từng phần (chỉ đồng bộ đối tượng mới thay đổi) giúp R-Keeper hoạt động nhanh và liên tục cập nhật chính xác những gì thay đổi tại trụ sở chính.

HỆ THỐNG GIÁM SÁT CHẶT CHẼ

Hệ thống Giám sát (Monitoring) toàn bộ các phần mềm, service, phần cứng…liên quan tới hệ thống POS giúp việc hoạt động của các điểm bán hàng diễn ra suôn sẻ và giảm thiểu tối đa rủi ro hệ thống bị gián đoạn.

THAM GIA CỘNG ĐỒNG HÀNG TRIỆU NHÀ QUẢN LÝ TRÊN THẾ GIỚI

Làm việc với R-Keeper là tham gia vào cộng đồng hàng triệu nhà quản lý F&B trên thế giới đang sử dụng R-Keeper như một công cụ tiêu chuẩn cho vận hành và quản trị hàng ngày.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hoặc liên hệ trực tiếp  (+84) 909 119 070
Hỗ trợ online
"