"

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG | CAFE | BAR

Hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe & bar với nền tảng công nghệ hiện đại. Hơn 90,000 doanh nghiệp tại 50 quốc gia trên toàn thế giới đang vận hành với giải pháp R-Keeper.

ORDER TRÊN MÁY POS

Phần mềm quản lý nhà hàng được thiết kế chuyên biệt cho từng máy POS màn hình cảm ứng. Xử lý order nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu các lỗi nghiệp vụ. Tự động gửi thông tin order vào bar, bếp. Hoạt động trơn tru ngay cả trong giờ cao điểm.

ORDER DI ĐỘNG

Sử dụng các thiết bị di động như iPad, Mobile đang trở thành xu thế và được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng Full-Service để thay thế dần các menu bằng giấy. Nhân viên nhà hành tự động hoá việc nhận order của khách hàng ngay tại bàn.Menu hiển thị trực quan trên Mobile. Dễ dàng order mọi nơi trong nhà hàng. Rút ngắn thời gian đi lại, tăng hiệu suất phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.

ĐẶT BÀN TỪ XA

Khách hàng tự order trên giao diện web. Các đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp về nhà hàng hoặc về trung tâm điều phối (call-center) để quản lý toàn bộ chuỗi dịch vụ khép kín từ nhận order – chuyển xuống nhà hàng – đóng gói – giao cho shipper – giao tận tay cho thực khách – đánh giá và hoàn tất giao dịch.

HỆ THỐNG HIỂN THỊ ODER KDS

Quản trị sản xuất trong nhà bếp là một nhiệm vụ phức tạp và ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ. Hệ thống Smart Kitchen hiển thị trực quan toàn bộ order từ máy POS với các chỉ số và chỉ dẫn cụ thể về thời gian chế biến, công thức chế biến cũng như phân chia luồng công việc (workflow management) giúp công việc của nhà bếp được tự động hóa như một nhà máy.

MÀN HÌNH NHÀ BẾP

Tất cả các nghiệp vụ từ nhập hàng – xuất hàng – sản xuất – chế biến bán thành phẩm – in tem/nhãn để dán label lên các bán thành phẩm… đều thực hiện dễ dàng trên màn hình máy tính bảng. Các nghiệp vụ sản xuất được cập nhật ở chế độ real-time giúp giảm các công việc thủ công và giấy tờ không cần thiết. Toàn bộ số liệu hệ thống cập nhật tức thì tới các chi nhánh.

QUẢN LÝ KHO

Quản lý kho (Store House) trong nhà hàng là một trong những nghiệp vụ phức tạp nhất của ngành F&B. Hệ thống quản lý kho chuyên nghiệp StoreHouse giúp tự động hóa toàn diện các quy trình sản xuất trong nhà hàng, quản lý định lượng món ăn chính xác. Quản lý chi tiết nhập-xuất-tồn kho, chi phí hàng hóa và giá vốn. Hạn chế tối đa thất thoát.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Đây là giải pháp giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng và chất lượng dịch vụ do tự động hoá các quy trình đăng ký dữ liệu về khách hàng và kết nối với khách hàng. Lưu giữ, phân tích và cung cấp dữ liệu cũng như lập các báo cáo cần thiết để đưa ra những chiến lược hiệu quả nhất nhằm tương tác và xây dựng hệ thống ưu đãi (giảm giá, tích điểm, đổi điểm…) cho khách hàng.

BÁN HÀNG ĐA KÊNH (OMNICHANNEL)

Các nhà hàng đều chạy đua cho các kênh bán hàng nhằm đem lại sự tiện lợi lớn nhất cho thực khách. R-Keeper là một trong những công ty tiên phong triển khai giải pháp R-keeper Ecommerce portal cho phép khách hàng thực hiện đặt hàng từ tất cả các kênh online khác nhau như: Web-Order, Chatbot trên Facebook và Zalo tự động nhận đơn hàng và chuyển về nhà hàng hoặc trung tâm điều phối. Thực khách có thể ngồi ở bất kể đâu: Trong nhà, tại văn phòng, hay đang di chuyển trên xe hơi…đều có thể thực hiện order thức ăn một cách thuận tiện nhất theo kênh order yêu thích của mình. Toàn bộ lịch sử order cũng như hành vi tiêu dùng sẽ được lưu giữ và giúp nhà hàng tối ưu hóa tương tác và trải nghiệm khách hàng cho lần kế tiếp.

QUẢN LÝ GIAO HÀNG

Delivery là một phần trong bộ giải pháp phục vị order đa kênh của thực khách. Hệ thống Delivery Call-Center đóng vai trò là trung tâm điều phối order. Call-Center tiếp nhận order từ tất cả các kênh: Web-Order, Phone-Order, Email-Order, Chatbot-Order…sau đó hệ thống tiếp tục thực hiện việc tính toán và chuyển order vào trung tâm (hoặc nhà hàng) phù hợp nhất (theo bộ tiêu chí mà doanh nghiệp thiết lập trước đó). Hệ thống quản lý hoàn chỉnh service cycle từ khâu order – điều phối order – theo dõi trạng thái order – theo dõi trạng thái của shipper – giám sát việc giao hàng.

HỆ THỐNG BÁO CÁO CHUYÊN SÂU

Hệ thống Dashboard chi tiết và chính xác của R-Keeper cho phép thiết lập theo nhu cầu từng cá nhân để theo dõi các chỉ số kinh doanh, giúp bám sát biến động kinh doanh ở chế độ online. Thông qua giao diện web, có thể theo dõi các chỉ số hoạt động chính của nhà hàng và so sánh hiệu quả kinh doanh theo ngày, tháng, quý, năm.

ORDER TRÊN MÁY POS

Phiên bản máy POS đặc biệt dành cho mô hình Fast Food với màn hình được thiết kế tối ưu và tinh gọn giúp order nhanh chóng, thao tác chuẩn xác và upsales hiệu quả. Phần mềm quản lý nhà hàng được thiết kế linh hoạt, cho phép thiết lập các gợi ý, cảnh báo và lời giới thiệu bán hàng một cách tiện lợi, giúp Thu ngân có thể nhanh chóng tiếp cận và bán hàng với khách hàng mà không mất nhiều thao tác trên máy.

MÀN HÌNH KHÁCH HÀNG

Màn hình tương tác được triển khai và hỗ trợ cho máy POS bán hàng. Đây được coi là công cụ marketing hiện đại để giao tiếp tương tác với khách hàng tại nhà hàng thức ăn nhanh. Màn hình khách hàng hiển thị nội dung order và tổng tiền phải thanh toán. Gợi ý món ăn cho khách, các hình ảnh và clip quảng cáo hấp dẫn của nhà hàng.

QUẢN LÝ HÀNG ĐỢI

Màn hình ở khu vực Ra món, hiển thị trạng thái chế biến món, khách hàng tự động theo dõi thông tin và tự lấy thức ăn tại khu vực giao hàng. Tối ưu thời gian phục vụ và giảm rối loạn tại quầy Ra món. Giải pháp giúp hỗ trợ tới 30% thời lượng nhân viên mà không ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ.

QUẦY HÀNG TỰ PHỤC VỤ

Giải pháp bao gồm phần mềm và các thiết bị cho phép khách hàng tự thực hiện việc order món ăn và tiến hành thanh toán bằng thẻ ngân hàng mà không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên phục vụ. Hệ thống linh hoạt trong việc thay đổi ngôn ngữ hiển thị, cung cấp và cập nhật đầy đủ thông tin về các món ăn với hình ảnh minh họa đẹp mắt, đơn giản & dễ sử dụng.

ORDER TỪ CUỐI HÀNG

Phần mềm quản lý nhà hàng hoạt động trên thiết bị cầm tay, hỗ trợ nhân viên lấy Order của khách ngẫu nhiên từ cuối hàng đợi. Khi khách hàng đến quầy thu ngân chỉ cần số order và chấp nhận thanh toán. Giải pháp giúp tối ưu hóa order và đẩy nhanh hiệu quả phục vụ trong giờ cao điểm.

HỆ THỐNG HIỂN THỊ ORDER VDU

Đây là giải pháp giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng và chất lượng dịch vụ do tự động hoá các quy trình đăng ký dữ liệu về khách hàng và kết nối với khách hàng. Lưu giữ, phân tích và cung cấp dữ liệu cũng như lập các báo cáo cần thiết để đưa ra những chiến lược hiệu quả nhất nhằm tương tác và xây dựng hệ thống ưu đãi (giảm giá, tích điểm, đổi điểm…) cho khách hàng.

QUẢN LÝ KHO NGUYÊN LIỆU

Quản lý kho trong nhà hàng là một trong những nghiệp vụ phức tạp nhất của ngành F&B. Hệ thống quản lý kho chuyên nghiệp StoreHouse giúp tự động hóa toàn diện các quy trình sản xuất trong nhà hàng, quản lý định lượng món ăn chính xác. Quản lý chi tiết nhập-xuất-tồn kho, chi phí hàng hóa và giá vốn. Hạn chế tối đa thất thoát.

HỆ THỐNG BÁO CÁO CHUYÊN SÂU

Hệ thống Dashboard chi tiết và chính xác của R-Keeper cho phép thiết lập theo nhu cầu từng cá nhân để theo dõi các chỉ số kinh doanh, giúp bám sát biến động kinh doanh ở chế độ online. Thông qua giao diện web, có thể theo dõi các chỉ số hoạt động chính của nhà hàng và so sánh hiệu quả kinh doanh theo ngày, tháng, quý, năm.

DRIVE-THRU

Hệ thống hỗ trợ tự động phục vụ khách trong hệ thống Fastfood theo mô hình 3 cửa: nhận order, thanh toán, giao hàng. Hệ thống thiết kế dành cho nhà hàng thức ăn nhanh, dành cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của nhà hàng nhưng không muốn bước xuống xe.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

       R-Keeper với thiết kế tối ưu về hiệu năng nên có khả năng triển khai KHÔNG HẠN CHẾ số lượng máy POS tại 1 cửa hàng.

Tùy theo lựa chọn khi triển khai, các máy POS tại cửa hàng có thể hoạt động thông qua một máy master và phụ thuộc vào máy này (dữ liệu trong cửa hàng sẽ chạy theo logic của máy này) hoặc các máy POS có thể hoạt động độc lập hoàn toàn. Trong trường hợp hoạt động độc lập hoàn toàn thì khi máy POS này ngưng hoạt động không gây ảnh hưởng tới máy POS khác (hệ thống không có máy POS master).

R-Keeper không hạn chế số lượng mặt hàng trong menu, hệ thống có thể quản lý nhiều menu khác nhau (của nhiều thương hiệu) và mỗi menu có nhiều món, nhiều đơn giá khác nhau.

Khi không có internet, hệ thống hoạt động bình thường và dựa vào dữ liệu đã đồng bộ trước đó. Khi nào có internet toàn bộ dữ liệu sẽ đồng bộ lại.

Phần mềm R-Keeper được xây dựng và phát triển trên nguyên lý tối ưu cấu hình nên yêu cầu về cấu hình phần cứng tối thiểu: CPU Intel 1.8GB, RAM 2GB là đủ để vận hành trơn tru

Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn!

Tổng đài hỗ trợ 24/7

Email hỗ trợ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hoặc liên hệ trực tiếp  (+84) 909 119 070
Hỗ trợ online
"