"

NHÀ HÀNG CỦA CHÚNG TÔI VẪN ĐANG KINH DOANH ỔN,
TẠI SAO CẦN PHẢI NÂNG CẤP?

Khác biệt lớn nhất khi kinh doanh Quán ăn, Nhà hàng theo mô hình GIA ĐÌNH và DOANH NGHIỆP là ở khâu Quản lý và Vận hành
Chúng tôi hiểu những giá trị của việc kinh doanh quán ăn, nhà hàng theo mô hình gia đình nhưng xu thế kinh doanh đã thay đổi.
Hoặc chịu chấp nhận tụt hậu hoặc cùng vươn lên trong thời đại công nghệ số!

MÔ HÌNH KINH DOANH GIA ĐÌNH
BÁN HÀNG
Ghi chép order bằng giấy bút, sổ sách.
 
 
QUẢN LÝ

Thường dùng “người nhà” để quản lý tạo cảm giác yên tâm. Người quản lý luôn phải đến tận nơi để giám sát mọi hoạt động: Ca làm việc, giờ giấc, hoạt động bán hàng.

 

VẬN HÀNH
Vận hành thủ công, không nhất quán và khó ổn định quy trình và chất lượng
 
 
 
XỬ LÝ THÔNG TIN
Phải làm mới hoàn toàn khi thay đổi menu hoặc điều chỉnh giá. Mất thời gian để truyền tải lại thông tin cho nhân viên.
 
THẤT THOÁT
Khó đối chiếu và so sánh, tìm nguyên nhân vì hầu hết đang sử dụng “người nhà” để quản lý. Hầu như không kiểm soát được thất thoát nguyên liệu trong kho.
 
KHÁCH HÀNG
Bán hàng ở phạm vi hẹp. Không có công cụ quản lý khách hàng. Không có ưu đãi và các hoạt động chăm sóc khách hàng, marketing.
 
 
DỮ LIỆU KINH DOANH
Không nhìn được tức thời, các số liệu mất thời gian để tổng hợp. Rất khó để xem xét lại các số liệu của quá khứ để cân nhắc ra quyết định kinh doanh cho tương lai.
 
 
 
TƯƠNG TÁC CÔNG VIỆC
Mất thời gian truyền đạt thông tin bằng miệng.
 
 
NHÂN SỰ:
Không rõ chuyên môn, một người làm nhiều việc khiến cho vận hành rối loạn, khó kiểm soát trách nhiệm. Khâu vận hành tưởng như linh hoạt nhưng rất mệt mỏi, nhất là trong những giờ cao điểm
 
QUY MÔ:
Chỉ có thể duy trì ở quy mô 1 tới 3 cửa hàng. Không thể mở rộng. Không thể thu hút được thêm dòng vốn đầu tư do thiếu một quy trình và một công cụ vận hành chuẩn mực
MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP
BÁN HÀNG
Order nhanh chóng trên máy POS, thiết bị di động, ipad. Thêm món, đổi món linh hoạt và nhanh chóng.
 
QUẢN LÝ

Không cần phải dùng “người nhà” mà vẫn tạo cảm giác tin cậy. Quản lý Nhà hàng không phụ thuộc vào không gian và thời gian, chỉ cần thông qua các hệ thống quản lý giám sát.

VẬN HÀNH
Vận hành tự động bằng máy móc thiết bị. Chuẩn hóa quy trình, nhất quán quy trình vận hành. Tạo ra sự tin cậy của thực khách. Duy trì chất lượng và giá cả dịch vụ trước sau như một
 
XỬ LÝ THÔNG TIN
Dễ dàng tùy chỉnh và đồng bộ: Điều chỉnh thông tin, thêm mới menu, điều chỉnh giá bán ở bất kỳ thời điểm nào trên hệ thống và đồng bộ ở tất cả các điểm bán.
 
THẤT THOÁT
Dễ dàng đối chiếu, tìm nguyên nhân nếu xảy ra thất thoát. Tự động hóa định lượng nguyên liệu và quy trình sản xuất hạn chế tối đa thất thoát.
 
KHÁCH HÀNG
Bán hàng ở quy mô lớn. Quản lý chi tiết thông tin khách hàng để chăm sóc tốt hơn. Dễ dàng thiết lập các chính sách ưu đãi riêng và triển khai các hoạt động Marketing đến khách hàng.
 
DỮ LIỆU KINH DOANH
Các số liệu kinh doanh nhìn được tức thời theo từng ngày từng giờ, không mất thời gian để tổng hợp các báo cáo cần thiết. Toàn bộ lịch sử kinh doanh và tất cả các giao dịch phát sinh đều được lưu giữ để phân tích, đối chiếu và ra quyết định cho các hoạt động kinh doanh và mở rộng sau này.
 
TƯƠNG TÁC CÔNG VIỆC
Tự động truyền tin qua các hệ thống chuyên biệt, có nhắc nhở, cảnh báo.
 
 
NHÂN SỰ:
Mỗi một nhân sự chỉ nắm một khâu trong vận hành theo từng nghiệp vụ giúp cho mọi hoạt động phục vụ chuẩn xác, nhịp nhàng và nhanh chóng ở bất kỳ thời điểm nào.
 
QUY MÔ:
Dễ dàng mở rộng kinh doanh ra hàng chục thậm chí hàng trăm điểm. Tăng khả năng thu hút vốn đầu tư từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Hãy kết nối với chuyên gia của chúng tôi để biết thêm thông tin
về sự khác biệt giữa Mô hình Kinh doanh Quán ăn Gia đình và Nhà hàng Vận hành theo nguyên tắc Doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hoặc liên hệ trực tiếp  (+84) 909 119 070
Hỗ trợ online
"