GIẢI PHÁP QUẢN LÝ GIAO HÀNG DELIVERY POS
Giải pháp quản lý & tự động hóa dịch vụ giao hàng đồ ăn (Food Delivery), tích hợp ngay trên POS.
NỀN TẢNG ĐẦY ĐỦ CHO NHÀ HÀNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ
FOOD DELIVERY
Ứng dụng giải pháp quản lý giao hàng để nhanh chóng phát triển dịch vụ giao hàng đồ ăn với R-Keeper Delivery POS.
Phiên bản mới được tích hợp ngay trên máy POS để dễ dàng làm việc và chủ động điều phối hoạt động giao đồ ăn.
NHẬN ĐƠN HÀNG REAL-TIME
Tiếp nhận đơn hàng real-time qua điện thoại, email, website và mobile app. Hệ thống cũng cho phép nhận hàng hàng đặt trước theo thời gian cụ thể.
KIỂM SOÁT CHẶT CHẼ
Minh bạch quá trình chế biến, dễ dàng theo dõi đơn hàng ở mọi giai đoạn, chủ động điều phối đơn hàng và theo dõi shipper.
TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG
Tích hợp với R-Keeper 7 để tận dụng tối đa các chức năng có sẵn & thuận tiện làm việc. Tối ưu hóa chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ.
TÍCH HỢP VỚI
R-KEEPER 7
- Mạnh mẽ hơn, linh hoạt hơn khi sử dụng tất cả các lợi thế của R-Keeper 7 để làm việc với các đơn giao hàng.
- Tích hợp với menu nhà hàng và được quản lý tập trung tại văn phòng trung tâm (HO).
- Linh hoạt làm việc với các nhà hàng khác nhau trong cùng chuỗi.
- Được hỗ trợ từ một nhà cung cấp, tránh những rủi ro về tương thích.
TIẾP NHẬN ĐƠN HÀNG ĐA KÊNH
- Nhận đơn hàng qua điện thoại, ứng dụng trên mobile hoặc website.
- Tự động chọn nhà hàng gần nhất để giao hàng với mô hình chuỗi.
- Nhận diện khách hàng thành viên thông qua dữ liệu lưu trữ trên CRM.
- Khả năng làm việc với nhiều địa chỉ cho một khách hàng.
- Kết nối với các chương trình khuyến mãi dành cho giao hàng và khách hàng thân thiết.
QUẢN LÝ & THEO DÕI NGAY TRÊN POS
- Hoạt động ổn định với số lượng lớn đơn hàng.
- Dễ dàng xác nhận và chuyển trạng thái đơn hàng ngay trên POS.
- Bản quyền vĩnh viễn.
- Kiểm soát trạng thái đơn hàng và toàn bộ quy trình thực hiện.
- Báo cáo chi tiết để theo dõi nhân sự và dễ dàng lập kế hoạch kinh doanh mới.
NHANH CHÓNG LÀM VIỆC VỚI CÁC ĐƠN HÀNG
- Kiểm soát trạng thái đơn hàng và toàn bộ quy trình thực hiện.
- Quản lý shipper & theo dõi trực tuyến vị trí của shipper.
- Thiết lập trạng thái “Ready” cho đơn hàng theo số đơn hàng.
- Tự động in hóa đơn khi chuyển đơn hàng vào chế biến.
- Dễ dàng thêm các ghi chú cho món ăn/đơn hàng.
- Phân tích các đơn hàng trên bản đồ theo thời gian đã chọn.
POWERFUL ALONE. BETTER TOGETHER
Kết hợp với các modules đặt hàng trên website và ứng dụng cho shipper để gia tăng sức mạnh quản lý giao hàng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các chức năng để bạn nhanh chóng phát triển dịch vụ Food Delivery.
Tích hợp với website của nhà hàng hoặc sử dụng mẫu có sẵn để nhanh chóng xây dựng nền tảng order online
- Hệ thống đặt hàng trên website, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm & lựa chọn món ăn.
- Khách hàng có thể đặt hàng trước theo ngày, giờ cụ thể.
- Cho phép khách hàng chủ động theo dõi & cập nhật đơn hàng.
- Tích hợp thanh toán online & ví điện tử với bảo mật cao.
- Áp dụng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Ứng dụng trên android dành cho shipper
- Giúp cho đội ngũ giao hàng hoạt động hiệu quả và dễ dàng sử dụng.
- Không bao giờ chậm trễ với tính năng thông báo (notification) khi có đơn hàng mới hoặc đơn hàng được phân từ hệ thống.
- Shipper nhận đơn hàng tự động hoặc tùy chọn đơn hàng muốn giao tùy theo chính sách nhà hàng.
- Kết nối với Google map.
- Cho phép người quản lý theo dõi đơn hàng và định vị shipper.