Search

Dcorp Blog

Các xu hướng kinh doanh nhà hàng ẩm thực hiện nay

Nhiều thống kê cho thấy, mức chi tiêu trung bình cho dịch vụ ăn uống của người dân Việt Nam là hơn 360 USD/ tháng (khoảng hơn 8 triệu đồng/ tháng). Đây được xem là con số khá cao so với các quốc gia trong khu vực. Bên cạnh đó, với dân số hơn 100 triệu người cùng lượng dân số trẻ cao, việc đầu tư kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam được xem là lựa chọn vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh và đào thải rất cao. Để có thể “tồn tại” trong thị trường đầy thách thức này, chủ đầu tư cần nắm được xu hướng kinh doanh ẩm thực hiện nay để đưa ra quyết định phù hợp cho từng giai đoạn.

Tại sao xu hướng ẩm thực nhà hàng lại quan trọng?

Việc nắm bắt xu hướng ẩm thực đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh F&B. Dù đang theo đuổi mô hình kinh doanh nào thì việc đáp ứng đúng nhu cầu thực khách là điều tất yếu mà mỗi nhà đầu tư cần quan tâm. Một xu hướng ẩm thực mới ra đời là sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa, xã hội và kinh tế. Việc bắt kịp những xu hướng này không chỉ thể hiện các nhà hàng luôn cập nhật, mà còn liên quan đến tính kết nối với thực khách; thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh đồng thời góp phần vào văn hóa ẩm thực đại chúng nói chung.

1. Sự phù hợp của thị trường

Một nhà hàng có khả năng cập nhật các xu hướng mới chứng tỏ nhà hàng đó phù hợp trong môi trường kinh doanh ẩm thực cạnh tranh. Áp dụng phù hợp thị hiếu hiện đại vào bối cảnh hiện có giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được rằng đây là một nhà hàng phù hợp với các xu hướng, sở thích ăn uống hiện tại. Bên cạnh đó, việc bắt kịp các xu hướng giúp đa dạng hóa menu của nhà hàng, góp phần thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.

2. Tính đổi mới và sáng tạo

Trong kinh doanh ẩm thực, xu hướng là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự đổi mới. Thông qua đó, các đầu bếp sẽ có cơ hội thử nghiệm, sáng tạo ra những món ăn độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Theo nhiều thống kê, trong vòng 50 năm qua, tuổi thọ trung bình của mô hình kinh doanh đã giảm từ khoảng 15 năm xuống dưới 5 năm. Do đó, việc đổi mới, sáng tạo trong mô hình kinh doanh cũng được xem là điều cần thiết cho các doanh nghiệp F&B muốn tìm cách thúc đẩy tăng trưởng đột phá, phục hồi hoạt động kinh doanh hoặc giúp chống lại suy giảm của ngành trên thị trường hiện nay.

xu hướng kinh doanh ẩm thực 2024

Xu hướng ẩm thực thể hiện sự đổi mới và sáng tạo của nhà hàng (Nguồn: sgs.com)

3. Ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng

Không chỉ cập nhật xu hướng, một đơn vị kinh doanh ẩm thực cũng có thể đóng vai trò trong việc tạo ra các xu hướng mới. Một thương hiệu uy tín theo đuổi và khuếch đại xu hướng thành công có thể ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trên phạm vi lớn. Điều này góp phần tạo ra lợi thế lớn về mặt quảng bá thương hiệu, tiếp thị của nhà hàng.

Xu hướng kinh doanh nhà hàng ẩm thực hiện nay

Kể từ sau đại dịch, xu hướng kinh doanh ẩm thực đã có nhiều thay đổi. Một số cách thức truyền thống đã được thay thế hoàn toàn nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng ở thời điểm hiện tại. Mỗi thời điểm, ngành F&B lại có những xu hướng mới cả về ẩm thực lẫn cách phục vụ. Tuy nhiên, có thể tổng hợp theo 5 xu hướng dưới đây:

1. Dịch vụ ăn uống và giao hàng trực tuyến

Dịch vụ giao hàng trực tuyến, đặc biệt là trong ngành ẩm thực có sự phát triển mạnh mẽ ở giai đoạn năm 2020, khi đại dịch bùng nổ. Từ thời điểm đó đến nay, đây vẫn là xu hướng được người dùng yêu thích và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Những nhà hàng kết hợp dịch vụ này ghi nhận mức tăng doanh thu đáng kể. Thậm chí một số doanh nghiệp mới tham gia thị trường F&B chỉ tập trung vào mảng giao hàng trực tuyến trước khi thực sự mở một cửa hàng phục vụ tại chỗ.

Theo thống kê, có khoảng 9 trên 10 nhà hàng sử dụng nền tảng giao hàng trực tuyến để phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Trung bình các nhà hàng có mức doanh thu tăng 15% so với trước khi tham gia các nền tảng này.

kinh doanh ẩm thực online

Việc sử dụng app giao đồ ăn tạo sự thuận tiện cho khách hàng (Nguồn: marhaba)

Hình thức giao hàng trực tuyến mang đến rất nhiều lợi ích cho nhà hàng trong việc tận dụng tối đa lượng khách ở đa nền tảng. Đối với khách hàng có nhu cầu, họ không cần phải trực tiếp đến nhà hàng để thưởng thức món ăn. Thay vào đó, họ có thể dễ dàng lựa chọn và đặt giao tại nhà hoặc một địa điểm cụ thể thông qua các ứng dụng giao hàng trực tuyến.

Ngoài tính năng kể trên, khi kết nối với các ứng dụng, nhà quản lý sẽ tận dụng được nguồn tài nguyên sẵn có trên các nền tảng họ lựa chọn. Những ứng dụng giao hàng trực tuyến lớn thường có sẵn lượng khách hàng ổn định với chương trình marketing có độ phủ lớn và đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng. Việc của bạn là chỉ cần thiết kế menu và chương trình khuyến mãi phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu để thu hút họ lựa chọn. Hình thức kinh doanh ẩm thực trực tuyến giúp nhà quản lý tiếp cận tối đa lượng khách hàng tiềm năng mà không cần phải mở rộng mặt bằng kinh doanh hay tuyển dụng thêm đội ngũ phục vụ tại chỗ.

2. Xu hướng thực phẩm sạch

Trên thực tế, việc sử dụng thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không phải là điều quá mới mẻ. Tuy nhiên, xu hướng kinh doanh ẩm thực chú trọng vào các món ăn tốt cho sức khỏe chỉ mới nở rộ vài năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng được chú trọng hơn.

Các nhà hàng lựa chọn kinh doanh theo xu hướng này sẽ có yêu cầu rất cao về cả nguyên liệu và cách chế biến. Tuy nhiên, nếu đảm bảo được các yếu tố này, nhà hàng sẽ có được lượng khách trung thành ổn định, nâng cao giá trị thương hiệu và tạo sự khác biệt rõ nét so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Menu của các nhà hàng kinh doanh theo xu hướng thực phẩm sạch thường là các món ăn tốt cho sức khỏe, hàm lượng dinh dưỡng cao. Song song với đó là việc chọn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, đạt được các chứng nhận liên quan về cách canh tác, bảo quản… Ngoài ra, một số nhà hàng còn kết hợp sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, hạn chế chất thải nhựa và sản phẩm nhựa sử dụng một lần. Một số nhà hàng kinh doanh theo xu hướng ẩm thực sạch hiện nay như:

  • Nhà hàng Poke Sài Gòn: Được sáng lập bởi chàng trai người Pháp gốc Việt – Emmanuel Tieu đã ấp ủ ý tưởng mang hương vị tươi ngon tự nhiên của đảo Hawaii về với quê hương mình. Với mục đích là để người Việt có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn phải ngon và đủ chất, thực đơn của nhà hàng bao gồm các phần ăn cơ bản, từ cơm sushi, gạo nâu, salad đến các loại cá chính của phần Poke như cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc…
  • Nhà hàng Fitfood: Fitfood cung cấp các phần ăn lành mạnh giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Nhà hàng tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất, thực đơn nhà hàng từ sushi, thịt bò nướng kiểu yakiniku đến salad mì ống…

3. Xu hướng kinh doanh ẩm thực chay

Đối với quốc gia có lượng người theo Phật giáo đông đảo như ở Việt Nam, các nhà hàng chuyên kinh doanh ẩm thực chay vốn đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, do ẩm thực chay có nguyên liệu chính từ thực vật nên cũng rất phù hợp với những người yêu thích các món ăn chay dù không theo đạo.

Theo xu hướng kinh doanh ẩm thực chay kiểu mới, các món ăn mang tính sáng tạo hơn, phục vụ nhiều nhóm khách hàng hơn. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế và phục vụ của nhà hàng cũng hiện đại hơn so với kiểu kinh doanh nhà hàng chay truyền thống. Sự kết hợp giữa các món ăn có nguồn gốc thực vật cùng cách chế biến hấp dẫn, bổ dưỡng giúp xu hướng này được đón nhận rộng rãi bởi các thực khách trẻ, bao gồm cả những người không thuộc bất kỳ đạo giáo nào.

Một số nhà hàng chay nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tịnh Tâm Trai: Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm cho khách hàng. Đầu bếp chuyên nghiệp của Tịnh Tâm Trai tỉ mỉ chọn lọc gia vị và tạo nên những hương vị đặc trưng. Nhà hàng không chỉ mang đến sự an toàn tuyệt đối về rau củ quả mà còn cam kết không ngừng cải thiện chất lượng ẩm thực chay để đem đến một mô hình đặc biệt với dịch vụ tuyệt hảo.
  • Prem Bistro: Nhà hàng chay nổi tiếng tại TP.HCM, các món ăn tại Prem Bistro có sự kết hợp của phương Đông và phương Tây với menu đa dạng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của thực khách. Đến với nhà hàng, bạn có thể tìm thấy các món như salad, súp, bánh mì kẹp thịt, mì ống, cơm, mì, cà ri, món tráng miệng và nhiều món chay khác.
  • Nhà hàng Vị Lai: Nhà hàng chay nổi tiếng tại Hà Nội với không gian xanh mát và tiếng suối chảy róc rách êm dịu. Những món chay tại đây vừa quen thuộc lại độc đáo và khó quên. Những món ăn đặc trưng mà bạn nên thử như mì ý với hoa hồng và đào, chả măng Vị Lai, cà ri xanh với dừa, bánh mì atiso và củ dừa xào nấm…
  • Gujarat: Một trong những nhà hàng chay nước ngoài nổi tiếng tại Việt Nam, Gujarat mang lại các món ăn với hương vị tự nhiên, chân thực. Khác với các nhà hàng khác ở Thành phố Hồ Chí Minh, Gujarat cung cấp đa dạng các món ăn truyền thống của Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam và Singapore.

kinh doanh ẩm thực chay

Với xu hướng kinh doanh ẩm thực chay kiểu mới, các món ăn thường sáng tạo và phục vụ nhiều nhóm khách hàng (Nguồn: greenqueen)

4. Xu hướng ẩm thực theo địa phương

Thông thường, mỗi địa phương đều sẽ có những món ăn với những hương vị đặc trưng riêng. Theo đó, xu hướng kinh doanh ẩm thực theo địa phương không chỉ nằm ở phạm vi vùng miền mà còn mở rộng ra các quốc gia khác như Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Việc kinh doanh ẩm thực theo địa phương phù hợp với nhóm khách hàng có nhu cầu trải nghiệm các món ăn độc đáo, khác biệt thay vì hương vị quen thuộc như thường ngày. Việc chọn kinh doanh theo xu hướng này giúp nhà quản lý tiết kiệm được thời gian lựa chọn hoặc lên ý tưởng món ăn cho menu. Thay vào đó, họ chỉ cần tập trung để tạo được hương vị đặc trưng của món ăn theo địa phương đã được lựa chọn. Nhóm khách hàng mục tiêu của những nhà hàng này cũng rất rộng. Không chỉ khách hàng tại địa phương đó mà còn cả khách du lịch từ nơi khác đến muốn trải nghiệm ẩm thực đa dạng hơn trong chuyến đi của mình. Một số nhà hàng kinh doanh ẩm thực theo địa phương phải kể đến như:

  • Gia Restaurant: Là một trong những nhà hàng đạt sao michelin ở Việt Nam, Gia Restaurant theo đuổi phong cách ẩm thực thuần nguyên, mang đến một hành trình trải nghiệm độc đáo đầy ấn tượng cho các thực khách bởi các nguyên liệu địa phương kết hợp với những loại gia vị đặc trưng của từng vùng như: muối kiến Tây Nguyên, ớt Trung Đoàn Mường Tè hay mắm nêm Đà Nẵng…
  • Nhà hàng Trần: Với thực đơn đa dạng, phong phú cùng các món ngon đặc sản của Đà Nẵng, nhà hàng ẩm thực Trần mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng. Những món ăn giản dị nhưng mang đậm hương vị đặc trưng quê hương giữa lòng phố thị như mì quảng, bánh bèo, bánh tráng đập, bánh tráng cuốn thịt heo…

5. Xu hướng ẩm thực độc, lạ

Khi ẩm thực ngày càng phát triển thì nhu cầu của thực khách cũng ngày càng đa dạng. Bên cạnh những món ăn chuẩn vị, phổ biến, một số khách hàng còn có xu hướng trải nghiệm những món ăn mới lạ, độc đáo. Kinh doanh theo xu hướng này giúp nhà hàng nhanh chóng tạo được tiếng vang, thu hút những nhóm khách hàng muốn có trải nghiệm ấn tượng. Có rất nhiều cách để tạo ấn tượng cho thực khách nếu lựa chọn kinh doanh ẩm thực theo xu hướng độc lạ. Đó có thể là hình thức phục vụ chỉ một món ăn tại một khung giờ duy nhất dựa theo văn hóa senmonten của Nhật. Những năm gần đây cũng phổ biến các nhà hàng phục vụ các món “siêu to khổng lồ” hoặc siêu đắt đỏ, cách thức nấu ăn độc đáo…

Hiện nay, các nhà hàng kinh doanh theo xu hướng ẩm thực độc, lạ tại Việt Nam chưa xuất hiện nhiều, một trong số ít nhà hàng có thể kể đến là nhà hàng Hey Pelo. Hey Pelo không chỉ là một nhà hàng tacos kiểu Pháp mà còn là thương hiệu đường phố, mang đến cho thực khách các loại đồ ăn ưa thích từ thành phố Lyon trong không khí rực rỡ và sôi động của âm nhạc hip-hop. Tacos tại đây là sự kết hợp giữa công thức của kebab, được gói như một chiếc burrito và nướng trên bếp như panini. Thực khách có thể tự tạo ra chiếc bánh taco kiểu Pháp của riêng mình với tầng tầng, lớp lớp hương vị.

kinh doanh ẩm thực độc lạ

Xu hướng kinh doanh ẩm thực độc lạ với món Hey Pelo – Tacos kiểu Pháp siêu to khổng lồ (Nguồn: ghienan)

Công nghệ số đã thay đổi ngành kinh doanh ẩm thực như thế nào?

Đối với doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực, mục tiêu chính vẫn là cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ vượt trội để thu hút khách hàng. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải chú trọng đến tất cả các khâu, từ thu mua, chế biến, bảo quản đến phục vụ. Ở mỗi khâu, doanh nghiệp đều cần bố trí những nhân sự quản lý riêng để đảm bảo duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn đã đặt ra. Điều này không chỉ đòi hỏi về nhân lực, thời gian mà cả chi phí để vận hành hiệu quả.

Đó cũng là lý do mà trong những năm gần đây, quá trình chuyển đổi số đã được áp dụng tại hầu hết các công ty F&B, đặc biệt là các chuỗi nhà hàng hoặc hệ thống lớn. Điều này đã tạo ra những thay đổi rõ rệt trong ngành kinh doanh ẩm thực, góp phần rất lớn trong việc cải thiện chất lượng ngành và khả năng phục vụ khách hàng.

1. Tăng hiệu quả quản lý vận hành

Thay vì thông qua việc kiểm soát ở từng khâu của các nhân sự cụ thể, việc chuyển đổi số trong kinh doanh nhà hàng giúp nhà quản lý dễ dàng rà soát tất cả các khâu, thực hiện quản trị một cách trực quan, chi tiết hơn thông qua phần mềm quản lý. Điều này giúp giảm đáng kể chi phí, đơn giản hóa hoạt động bán hàng nhưng vẫn góp phần tăng hiệu quả vận hành vượt trội. Thông qua các hệ thống quản trị phù hợp, các nhà quản lý có thể thống kê toàn bộ hoạt động mua bán, dự đoán được hành vi tiêu dùng của khách hàng, từ đó đề ra phương hướng phù hợp cho hoạt động kinh doanh ở từng cơ sở.

>> Xem thêm: Top kinh nghiệm giúp quản lý chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp

2. Cải thiện hiệu suất phục vụ

Thay vì thực hiện các hoạt động phục vụ khách hàng như nhận order, thanh toán… theo kiểu truyền thống, các giải pháp công nghệ giúp thực hiện một cách nhanh chóng trên máy tại bàn hoặc tại quầy. Thông tin đến các bộ phận liên quan sẽ được chuyển đi ngay lập tức, góp phần hạn chế tối đa sai sót đồng thời rút ngắn thời gian phục vụ cho mỗi khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên nhà hàng cũng sẽ được giảm bớt các áp lực trong quá trình khách hàng gọi món, tập trung phục vụ các yêu cầu phát sinh nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

>> Xem thêm: Giải pháp order bằng mã QR cho nhà hàng với Dcorp POS

xu hướng kinh doanh ẩm thực 2024

Chuyển đổi số cải thiện hiệu suất phục vụ thông qua thanh toán bằng mã qr (Nguồn: neatmenu)

3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những mục tiêu mà mọi nhà hàng điều hướng đến. Thông qua việc chuyển đổi số, toàn bộ quá trình từ đón tiếp, phục vụ đến thanh toán đều sẽ có sự khác biệt đáng kể. Thay vì phải xếp hàng để được gọi món, giờ đây khách hàng có thể thực hiện đặt bàn, gọi món và thanh toán thông qua các ứng dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng menu điện tử cũng giúp hiển thị món ăn bằng hình ảnh hấp dẫn, trực quan hơn, thuận tiện cho việc lựa chọn của khách hàng. Việc đẩy nhanh tốc độ gọi món và phục vụ sẽ giúp khách hàng thoải mái và vui vẻ hơn khi sử dụng dịch vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm khi đến với nhà hàng.

Với những thay đổi trên, có thể thấy chuyển đổi số góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực trên thị trường. Chính vì vậy, ngay từ khi lên kế hoạch, nhà quản lý cần cân nhắc lựa chọn giải pháp công nghệ phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Việc chọn một công cụ quản trị mạnh sẽ mang đến những lợi ích thiết thực trong việc chuẩn hóa quy trình vận hành, giảm thiểu tối đa các lỗi nghiệp vụ trong quá trình phục vụ và hạn chế thất thoát nguyên liệu hiệu quả.

>> Xem thêm: Tại sao Menu điện tử là xu hướng không thể bỏ qua trong ngành dịch vụ ẩm thực?

Với những lý do trên, đầu tư cho Dcorp POS chính là đầu tư cho sự ổn định và đảm bảo cho cả quá trình mở rộng quy mô về sau. Nếu bạn muốn bước chân vào ngành F&B một cách nghiêm túc và tránh tình trạng đầu tư 2 lần cho một hạng mục thì nên dành kinh phí xứng đáng cho một hệ thống IT đủ mạnh ngay từ đầu như Dcorp với các tính năng vượt trội như:

  • Quản lý đa dạng mô hình kinh doanh F&B: Không chỉ được thiết kế để quản lý hiệu quả các mô hình kinh doanh nhà hàng theo chuỗi, Dcorp có thể linh hoạt thiết lập các chính sách kinh doanh riêng cho từng mô hình khác nhau như: lẩu nướng, Beer Club, sushi, coffee shop…
  • Quản lý dữ liệu tập trung: Dcorp cung cấp công cụ quản lý menu mạnh mẽ theo cơ chế quản lý chung hoặc phân tách theo từng mô hình, khu vực, điểm kinh doanh theo giai đoạn và khoảng thời gian cụ thể trong ngày.
  • Quản lý chương trình khuyến mãi: Hệ thống POS của Dcorp tích hợp cơ chế quản lý chương trình khuyến mãi và tiếp thị chính xác tuyệt đối, linh hoạt theo nhu cầu hoặc đồng bộ cho các điểm kinh doanh. Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng báo cáo chi tiết hiệu quả của từng chương trình khuyến mãi theo địa điểm hoặc hệ thống.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng: Giải pháp của Dcorp cho phép lưu trữ thông tin, phân tích dữ liệu khách hàng và đưa ra các báo cáo cần thiết nhằm xây dựng chiến lược và chương trình marketing hiệu quả. Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp tự động hóa quy trình đăng ký dữ liệu và kết nối khách hàng, hỗ trợ tương tác và xây dựng hệ thống tích điểm, giảm giá, đổi điểm… phù hợp cho từng khách.
  • Hệ thống báo cáo chuyên sâu: Dcorp POS cung cấp hệ thống Dashboard chi tiết và chính xác được thiết lập theo nhu cầu của từng cá nhân. Qua đó, nhà quản lý có thể theo dõi các chỉ số kinh doanh, giám biến động ở chế độ online một cách nhanh chóng, đồng thời thể theo dõi các chỉ số hoạt động chính và so sánh hiệu quả kinh doanh nhà hàng theo ngày, tháng, quý hoặc năm.
Dcorp POS – Giải pháp quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới dành cho doanh nghiệp F&B, thuộc quyền sở hữu của Dcorp Vietnam, thành viên của Công ty Đa Quốc gia cung cấp giải pháp Công nghệ Phần mềm Hiện đại và Chuyên nghiệp Chuyên cho lĩnh vực F&B (F&B POS Solution). Tại Việt Nam, với hơn 10 năm phát triển, hiện Dcorp là Công ty Tiên phong và Dẫn đầu ngành POS chuyên cho các chuỗi nhà hàng tầm trung và lớn. Dcorp đang là đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn như: Golden Gate (sở hữu hơn 500 nhà hàng), Goldsun Food (hơn 200 nhà hàng), QSR Vietnam (hơn 100 nhà hàng), Central Group, King Coffee, IPP Group, NISO, Red Wok, New Pearl, El Gaucho… Các thương hiệu nhà hàng nổi bật có thể kể đến: Burger King, Popeyes Chicken, The Pizza Company, Gogi House, Vuvuzela, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, iSushi, Hot Pot Story, Thai Express, King BBQ, Chang Kang Kung, Sườn Cây, El Gaucho Beefsteak, Sushi Tei, The Gang, Bia Craft, Pasteur Street, Dairy Queen, Cheese Coffee…

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn về phần mềm quản lý nhà hàng của Dcorp Vietnam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Hotline: 0909 119 070
  • Email: sales@dcorp.com.vn
  • Trụ sở tại TPHCM: 23-25 Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1
  • Trụ sở tại Hà Nội: Lầu 2, HKC Building, 285 Đội Cấn, Ba Đình
  • Social: Facebook | LinkedIn | Zalo

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.