Search

Dcorp Blog

Kinh nghiệm nhượng quyền Phê La từ A-Z cho người mới 2024

Nhượng quyền là cách nhanh nhất để mở rộng sự hiện diện của thương hiệu, đặc biệt là trong lĩnh vực quán cà phê trà sữa. Tại Việt Nam, nhiều chuỗi quán trà sữa đã ghi nhận một sự tăng trưởng đáng kể trong số lượng cửa hàng nhờ vào mô hình nhượng quyền như Tocotoco, Gong cha, BoBaPop,… Gần đây nhất, một thương hiệu Việt đã thu hút sự chú ý và lòng tin từ người tiêu dùng và nhanh chóng mở rộng mạng lưới của mình tại Việt Nam, đó chính là chuỗi cửa hàng Phê La. Với sự tập trung vào phát triển dòng trà ô long đặc sản từ Đà Lạt, Phê La đã trở thành một điểm đến độc đáo và được yêu thích trong thời gian qua. Vì lẽ đó mà nhượng quyền Phê La cũng trở thành chủ đề được nhiều nhà đầu tư kinh doanh quan tâm và tìm hiểu!

Giới thiệu về thương hiệu trà, trà sữa Phê La

Phê La là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam, chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2021 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. Không chỉ là một địa điểm thưởng thức đồ uống, Phê La còn là một trải nghiệm độc đáo. Không gian cửa hàng được lấy cảm hứng từ các chuyến cắm trại, tạo ra một không gian “chill” giữa lòng thành phố, nơi khách hàng có thể tận hưởng không khí ấm áp, gần gũi, giống như một hành trình trở về với thiên nhiên. Đây cũng là điểm khác biệt và đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Mặc dù bước vào thị trường trong thời điểm đại dịch căng thẳng và thị trường trà sữa đã bão hòa nhưng Phê La đã nhanh chóng khẳng định giá trị thương hiệu và thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Với sự tinh tế, mộc mạc và sáng tạo, Phê La đã chiếm được cảm tình của khách hàng, với hơn 210.000 sản phẩm bán ra chỉ trong 5 tháng đầu tiên. Thương hiệu vẫn tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc và đã giành chiến thắng tại hạng mục Z-Eatery & Coffee – Không gian ẩm thực được giới trẻ yêu thích tại WeChoice Awards 2023.

nhượng quyền phê la

Phê La cùng Nốt Hương Đặc sản dần chiếm được thiện cảm từ khách hàng (Nguồn: advertisingvietnam)

Mỗi sản phẩm của Phê La không chỉ là một đồ uống, mà còn là một câu chuyện, một hành trình tìm kiếm hương vị nguyên bản và sáng tạo. Với hơn 20 chi nhánh tại các thành phố du lịch trọng điểm như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An, Phê La vẫn luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của người dân địa phương. Mỗi ly trà sữa, mỗi tách cà phê của Phê La là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị tinh túy và nguyên liệu chất lượng, là một câu chuyện về sự đam mê và nỗ lực của những người làm nên thương hiệu này. Phê La đã từng bước khẳng định sự hiện diện và uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng, đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam.

Tại sao nên chọn nhượng quyền Phê La?

1. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ

Trong một thị trường đã bão hòa như hiện nay, chú trọng đến nguồn nguyên liệu được xem như một biện pháp để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời là cách khôn ngoan để tạo ra sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng. Sự kết hợp giữa ánh nắng mặt trời và sương mù Đà Lạt, cùng với việc trồng cây cao lấy bóng tạo bóng mát tự nhiên, không chỉ giúp bảo vệ lá trà khỏi ánh nắng gắt mà còn tạo ra những tinh túy tuyệt vời trong từng búp trà. Đặc biệt, quy trình chăm sóc cây trà Ô Long tại Phê La tuân thủ nguyên tắc hữu cơ, sử dụng phân bón từ trứng gà và đậu nành, kết hợp với việc thu hoạch thủ công, đảm bảo cho sản phẩm cuối cùng mang đậm hương vị tự nhiên và độ tươi mát không thể cưỡng lại. Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ những búp trà tinh túy của Đà Lạt, cùng với quy trình chăm sóc tận tâm và bảo vệ môi trường, đã tạo nên sự độc đáo và đẳng cấp trong sản phẩm trà Ô Long đặc sản của Phê La.

Phê La tập trung vào việc sáng tạo và phát triển các sản phẩm từ dòng trà Ô Long đặc sản, thay vì chạy theo những xu hướng tạm thời. Bằng cách này, họ không chỉ thể hiện niềm tự hào về nguồn nguyên liệu hảo hạng mà còn tạo ra những hương vị độc đáo và đậm đà đặc trưng, gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

2. Công thức pha chế độc đáo

Tại Phê La, phương pháp pha chế được đặc trưng bởi sự tinh tế, sáng tạo và đam mê. Thay vì tuân theo các phương pháp pha chế truyền thống, Phê La đặt nền tảng trong việc khám phá và áp dụng những kỹ thuật pha chế cà phê thủ công vào việc pha trà Ô Long. Phương pháp Syphon – phương pháp pha chế cà phê bằng áp suất, tạo ra lớp kem bọt đặc trưng có một không hai trên thị trường. Moka Pot – phương pháp pha chế thủ công độc đáo kết hợp cùng trà Ô Long đặc sản và Nitro Cold Brew – dòng trà ủ trong nước lạnh trong 16 giờ và được sục khí nitơ, tạo ra hương vị mát và thơm ngon độc đáo. Điều này đã tạo ra những tách trà mang đậm hương vị tự nhiên và độ tươi mát không thể cưỡng lại.

nhượng quyền thương hiệu phê la

Phê La chú trọng vào nghiên cứu và sử dụng nhiều cách pha chế trà Ô Long cao cấp (Nguồn: Phê La)

3. Menu đồ uống đa dạng

Với menu đồ uống đa dạng, Phê La là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê trà và cà phê. Đặc biệt, hai loại đồ uống đặc trưng là trà sữa Ô Long và Ô Long nhài sữa, đã làm say đắm hàng nghìn khách hàng bởi hương vị độc đáo và chất lượng không tưởng.

Từ những lá trà Ô Long được lựa chọn kỹ lưỡng, Phê La đã kết hợp các phương pháp pha chế độc đáo như Syphon, Nitro Cold Brew, Moka Pot… để tạo ra những món đồ uống mới lạ và đa dạng. Khách hàng không chỉ có thêm nhiều lựa chọn về thức uống mà còn được trải nghiệm những hương vị đậm đà nguyên bản kèm theo trân châu deo dẻo, thơm mùi hương trà hoặc gạo rang. Mỗi thức uống đều được sáng tạo bằng cả tâm huyết, sự tỉ mỉ và vô cùng tinh tế, mang đến trải nghiệm đặc biệt và độc đáo cho khách hàng.

Trong hành trình đi tìm “Nốt hương đặc sản”, Phê La không ngừng tạo ra những sản phẩm độc đáo mà còn truyền tải một thông điệp sâu sắc về sự trân trọng và đánh thức những giá trị đặc biệt của nông sản Việt Nam. Điều này giúp họ thu hút và giữ chân được khách hàng và tạo được sự quan tâm của cộng đồng, từ đó mở ra những cơ hội phát triển mới trong tương lai.

tại sao nên nhượng quyền phê la

Menu thức uống đa dạng tại Phê La (Nguồn: dulichtoday)

4. Không gian quán độc đáo

Một điều độc đáo nữa để ủng hộ cho quyết định nhượng quyền Phê La chính là không gian quán. Phê La là một một điểm đến đầy sáng tạo và độc đáo với không gian quán mang đậm phong cách “Cắm Trại”. Với mỗi góc nhỏ tại Phê La, khách hàng sẽ cảm nhận được sự gần gũi và thoải mái như đang ngồi tại một khu rừng hoang sơ, nơi mà sự yên bình và gần gũi của thiên nhiên lan tỏa khắp không gian. Ghế dù và bàn xếp kết hợp với tone màu nâu trầm ấm tạo nên một không gian ấm áp và mộc mạc, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và giải tỏa áp lực cuộc sống.

nhượng quyền phê la

Không gian độc đáo tại Phê La Đà Nẵng (Nguồn: Phê La)

Được là chính mình, thư giãn và chill tại một không gian ấm cúng chính là những gì mà Phê La hướng tới. Đến với Phê La, thực khách bất giác quên đi mọi lo toan và bận tâm của cuộc sống, và thưởng thức những khoảnh khắc bình yên bên những ly trà thơm ngon. Với một concept mới mẻ, độc đáo, “gãi đúng chỗ” của rất nhiều người tiêu dùng, nhượng quyền Phê La chính là câu trả lời cho nhiều nhà đầu tư muốn theo đuổi lĩnh vực F&B.

Xem thêm:

Nhượng quyền Phê La bao nhiêu tiền?

Đối với nhiều nhà đầu tư, việc nhượng quyền thương hiệu như Phê La là một lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, một câu hỏi phổ biến mà họ thường đặt ra là: “Giá nhượng quyền Phê La là bao nhiêu?”.

Hiện nay, trên trang web chính thức của Phê La, chưa có công bố thông tin về các hạng mục liên quan đến việc nhượng quyền. Tuy nhiên, để biết thêm chi tiết về chính sách và chi phí nhượng quyền Phê La, các bạn có thể chủ động liên hệ trực tiếp với Phê La thông qua các phương tiện sau:

  • Gọi đến số hotline: 1900 3013.
  • Gửi email về địa chỉ: info@phela.vn.
  • Truy cập vào Fanpage chính thức của Phê La và để lại tin nhắn.

Bằng cách này, bạn có thể nhận được thông tin chính xác và chi tiết nhất về việc nhượng quyền thương hiệu Phê La.

Giải pháp quản lý nhượng quyền Dcorp POS

Có thể thấy, chất lượng sản phẩm tốt là một trong những yếu tố thu hút thực khách đến với quán cà phê của bạn. Tuy nhiên, các chuỗi cửa hàng có hoạt động trơn tru hay không còn phụ thuộc vào cách thức vận hành, hệ thống này phải thật sự bài bản và được đầu tư các phần mềm quản lý tối ưu. Đặc biệt đối với một thương hiệu “có tiếng” trên thị trường như Phê La, khi ngày càng mở rộng nhiều chi nhánh, đơn vị càng phải đầu tư nghiêm túc vào công nghệ, nâng cấp hệ thống POS – giải pháp được xem là xương sống trong vận hành cửa hàng F&B.

Với lý do đó, giải pháp quản lý nhượng quyền Dcorp POS được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cho mô hình nhượng quyền với những tính năng tối ưu như:

  • Kiểm soát và trao quyền: Giải pháp này giúp đảm bảo cân bằng quyền lợi giữa các bên nhượng quyền và trụ sở chính, thông qua việc thiết lập các chính sách phần mềm đồng nhất.
  • Quản lý chặt chẽ các điểm kinh doanh: Dcorp POS cho phép quản lý hàng trăm đến hàng ngàn điểm kinh doanh một cách chính xác và hiệu quả, từ việc cập nhật sản phẩm đến tạo cấu hình khác nhau cho mỗi điểm kinh doanh.
  • So sánh hiệu quả giữa các cửa hàng: Giải pháp này giúp chủ đầu tư dễ dàng so sánh hiệu quả giữa các điểm kinh doanh để hiểu rõ hơn về hiệu suất của từng điểm.
  • Đồng bộ hóa chiến lược và quảng cáo: Dcorp POS hỗ trợ tạo ra các chiến lược quảng cáo và khuyến mãi đồng bộ tại tất cả các điểm kinh doanh nhượng quyền.

Bên cạnh đó, với các ưu thế về:

  • Chuyên sâu trong ngành F&B: Dcorp POS là một giải pháp chuyên biệt dành cho ngành F&B, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của ngành này.
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm: Dcorp có đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các chuỗi F&B và mô hình nhượng quyền, giúp họ hiểu rõ về các thách thức và cơ hội trong lĩnh vực này.
  • Kinh nghiệm hoạt động và nền tảng vững chắc: Dcorp có kinh nghiệm trong việc triển khai và vận hành các hệ thống POS cho các doanh nghiệp lớn, đảm bảo sự ổn định và tin cậy.
  • Hệ thống khách hàng lớn mạnh: Hiện nay, hầu hết các công ty F&B có quy mô trên 20 nhà hàng đều đang sử dụng sản phẩm của Dcorp, các công ty có quy mô nhỏ hơn đều đang chuẩn bị cho quá trình chuyển từ phần mềm trong nước sang sử dụng Dcorp POS để đáp ứng lộ trình tăng trưởng và mở rộng của mình.

>> Xem thêm:

giải pháp quản lý nhượng quyền

Giải pháp quản lý nhượng quyền Dcorp POS

Dcorp POS Vietnam là công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp tiên tiến, hiện đại cho ngành F&B. Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam, đến nay Dcorp đã trở thành đối tác hàng đầu cho hơn 100.000 khách hàng. Giải pháp mà Dcorp cung cấp đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của các tổ chức quốc tế như Ernst & Young, PwC về độ chính xác và tính minh bạch. Dcorp POS đã được kiểm thử và khuyên dùng bởi các doanh nghiệp F&B hàng đầu như  KFC, Burger King…

Dcorp POS – Giải pháp quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới dành cho doanh nghiệp F&B, thuộc quyền sở hữu của Dcorp Vietnam, thành viên của Công ty Đa Quốc gia cung cấp giải pháp Công nghệ Phần mềm Hiện đại và Chuyên nghiệp Chuyên cho lĩnh vực F&B (F&B POS Solution). Tại Việt Nam, với hơn 10 năm phát triển, hiện Dcorp là Công ty Tiên phong và Dẫn đầu ngành POS chuyên cho các chuỗi nhà hàng tầm trung và lớn. Dcorp đang là đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn như: Golden Gate (sở hữu hơn 500 nhà hàng), Goldsun Food (hơn 200 nhà hàng), QSR Vietnam (hơn 100 nhà hàng), Central Group, King Coffee, IPP Group, NISO, Red Wok, New Pearl, El Gaucho… Các thương hiệu nhà hàng nổi bật có thể kể đến: Burger King, Popeyes Chicken, The Pizza Company, Gogi House, Vuvuzela, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, iSushi, Hot Pot Story, Thai Express, King BBQ, Chang Kang Kung, Sườn Cây, El Gaucho Beefsteak, Sushi Tei, The Gang, Bia Craft, Pasteur Street, Dairy Queen, Cheese Coffee…

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn về phần mềm quản lý nhà hàng của Dcorp Vietnam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Hotline: 0909 119 070
  • Email: sales@dcorp.com.vn
  • Trụ sở tại TPHCM: 23-25 Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1
  • Trụ sở tại Hà Nội: Lầu 2, HKC Building, 285 Đội Cấn, Ba Đình
  • Social: Facebook | LinkedIn | Zalo

Tags:

Nhượng quyền KFCnhượng quyền Pizza Hutgiá nhượng quyền cafe Starbucks, nhượng quyền cafe Trung Nguyên, nhượng quyền highland, nhượng quyền trà sữa

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.