Search

Dcorp Blog

Top 7 phần mềm order nhà hàng món ăn tốt nhất hiện nay

Bước vào thế giới hiện đại, việc thanh toán không sử dụng tiền mặt đang trở thành xu hướng là điều không thể phủ nhận. Sự gia tăng đáng kể trong việc ưa chuộng thanh toán online cùng với sự thiếu hụt thiết bị POS tại nhiều cửa hàng, nhà hàng đã nhanh chóng tạo ra một “lỗ hổng” trong tiến trình số hoá kinh doanh. Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước cho thấy rằng tính đến quý I/2022, nhu cầu về thiết bị POS tại Việt Nam đã vượt quá 1,2 triệu thiết bị, trong khi chỉ khoảng hơn 30% được đáp ứng. Đối với lĩnh vực F&B, phần mềm order không chỉ đóng vai trò là một phần của hệ thống thiết bị POS hiện đại mà còn là một liên kết quan trọng giữa nhà hàng và thực khách. Với sự tương tác ngày càng mạnh mẽ giữa người dùng và công nghệ, phần mềm order nhà hàng không chỉ tối ưu hóa quy trình gọi món mà còn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Dưới đây là danh sách top 7 phần mềm order nhà hàng tốt nhất do Dcorp tổng hợp, sẽ giúp các chủ nhà hàng có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn trong việc lựa chọn phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng phần mềm order nhà hàng?

Trước khi chọn lựa phần mềm phù hợp cho nhà hàng của mình, hãy cùng Dcorp điểm qua những lợi ích mà một phần mềm order nhà hàng có thể mang lại.

1. Tối ưu hóa hoạt động tiếp nhận order và tính tiền

Phần mềm order nhà hàng mang lại sự linh hoạt bằng cách cho phép người dùng truy cập từ mọi thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại hay máy tính bảng. Việc này không chỉ giúp nhà hàng tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu quy trình gọi món và tính tiền.

Khi khách hàng đặt món qua ứng dụng điện thoại, thông tin đơn hàng được xác nhận ngay lập tức mà không cần phải di chuyển đến bếp. Từ đó, nhân viên bếp có thể nhận thông báo và chuẩn bị món ngay khi chúng được đặt. Việc điều chỉnh hoặc hủy món cũng trở nên thuận tiện khi thông tin được truyền trực tiếp đến bếp và thu ngân. Nếu nhà hàng cho phép gọi món tại bàn, quá trình thanh toán cũng trở nên nhanh chóng hơn. Nhân viên thu ngân có thể tạo hoá đơn và chuyển thông tin trực tiếp đến bếp để chuẩn bị món sau khi thanh toán. Điều này giúp cập nhật thông tin về thứ tự đặt bàn, giúp bếp chế biến theo đúng thứ tự, tránh tình trạng phục vụ không đồng đều, ảnh hưởng đến chỉ số về doanh thu, lợi nhuận…

Như vậy, phần mềm order nhà hàng giúp tối ưu hoá các hoạt động tiếp nhận order và tính tiền, tính năng này của phần mềm order giúp nhân viên thao tác nhanh chóng, rút ngắn thời gian order và phục vụ, từ đó gia tăng trải nghiệm cho thực khách và tối ưu hoá hoạt động, nguồn lực con người.

>> Tham khảo thêm:

Sử dụng phần mềm order

Order đa nền tảng giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu quy trình gọi món

2. Quản lý chặt chẽ các số liệu kinh doanh 

Với hệ thống báo cáo chuyên sâu, phần mềm order còn giúp thiết lập theo nhu cầu từng cá nhân để theo dõi các chỉ số kinh doanh, giúp bám sát biến động kinh doanh. Thông qua giao diện web, nhà quản lý có thể theo dõi các chỉ số hoạt động chính của nhà hàng và so sánh hiệu quả kinh doanh theo ngày, tháng, quý, năm (các số liệu tài chính, vận hành và marketing) bao gồm doanh thu, đơn hàng, khách hàng, phân khúc, sở thích…

3. Tiết kiệm chi phí nhân sự

Mọi thông tin về đơn đặt hàng được chuyển đến bộ phận bếp và thu ngân tự động sau khi khách hàng đặt món. Điều này cho phép mỗi tầng của nhà hàng chỉ cần ít nhất 1-2 nhân viên để quản lý hoạt động order hiệu quả. Nhờ giảm thiểu thời gian mà nhà hàng có thể tiết kiệm chi phí nhân sự và giữ được ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

4. Tăng số lượng bàn được phục vụ trong giờ cao điểm

Việc ghi chép theo phong cách truyền thống sẽ gây lãng phí thời gian khi nhân viên phải liên tục di chuyển từ bếp/bar đến thu ngân để truyền đạt thông tin và nhập bill. Vì vậy, vào giờ cao điểm, một nhân viên khó có thể chu toàn trong việc cùng lúc phục vụ nhiều bàn. Điều này vô hình chung sẽ gây áp lực cho nhà hàng khi phải tăng cường nhân sự để tránh tình trạng quá tải.

Trong khi đó, chỉ với phần mềm order nhà hàng, toàn bộ quy tình này sẽ được tối ưu hoá, giảm đến 70% thời gian và tăng cường năng suất làm việc.

5. Hạn chế sai sót trong quy trình bán hàng

Phần mềm order nhà hàng giúp giảm thiểu nhầm lẫn trong quy trình đặt hàng. Việc tự động xử lý thông tin gọi món sẽ loại bỏ nguy cơ nhập liệu sai sót từ việc ghi chép thủ công, tăng độ chính xác và tránh lỗi phát sinh từ việc hiểu sai hoặc nhầm lẫn trong giao tiếp. Hệ thống đồng bộ thông tin từ lúc gọi món, qua bếp, đến thu ngân nên dữ liệu được thống nhất và đạt độ chính xác cao. 

Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm order nhà hàng giúp người quản lý dễ dàng cài đặt màn hình và máy in để nhận đơn hàng tự động từ nhân viên bồi bàn và in phiếu chế biến. Đối với bộ phận bếp, các món được đặt hàng hiển thị theo danh sách rõ ràng, sắp xếp theo thứ tự đặt hàng, phân biệt rõ ràng từng bàn ăn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Danh sách này giúp nhà bếp chuẩn bị món theo đúng yêu cầu và thứ tự, tối ưu hóa quy trình chế biến. 

Phần mềm order xử lý thông tin

Phần mềm order tự động xử lý thông tin gọi món với độ chính xác cao (Nguồn: Blogger)

6. Thanh toán hóa đơn chính xác, tiết kiệm thời gian

Sử dụng phần mềm order nhà hàng cung cấp thông tin rõ ràng về giá trị thanh toán trước khi hoàn tất order.

  • Đối với khách hàng, tính minh bạch và tiết kiệm thời gian là những ưu điểm nổi bật. Họ có thể xem toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi hoàn tất quá trình đặt món, loại bỏ sự mơ hồ trong việc thanh toán và đưa ra quyết định chính xác. 
  • Đối với nhân viên, việc có thông tin rõ ràng về giá trị thanh toán từ đầu giúp tối ưu hoá thời gian xử lý đơn hàng. Không cần phải giải quyết các vấn đề liên quan đến giá cả hoặc hoá đơn sau khi order đã được gửi đi, nhân viên có thể tập trung vào việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

>> Xem thêm:

Top những phần mềm order nhà hàng, gọi món tốt nhất hiện nay

Thị trường cung ứng phần mềm order nhà hàng đã trở thành một “miếng bánh ngon” không thể bỏ qua với tiềm năng phát triển lớn và cơ hội kinh doanh hấp dẫn, phản ánh sự tăng trưởng không ngừng của nhu cầu từ phía người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó mà khi nhìn vào thị trường này, nhiều nhà đầu tư đều muốn tham gia với lý do phần mềm dễ phát triển với quy mô lớn. Tuy nhiên, sau khi tham gia, nhà đầu tư mới vỡ lẽ bởi phần mềm thiết kế cho một nhà hàng thì dễ nhưng để mở rộng cho thị trường hoặc chuỗi thì vô cùng phức tạp. Do đó, nhiều công ty startup ban đầu tham gia thị trường với sự hứng khởi rất cao nhưng sau vài năm gặp phải những khó khăn, sự phức tạp chuyên sâu của phần mềm và các yêu cầu linh hoạt từ khách hàng mới thấy rằng, để làm được phần mềm tốt đòi hỏi một nguồn lực tài chính lớn và sự kiên định cao. Chính vì vậy, trong hành trình đầy thử thách này, có không ít nhà cung cấp phần mềm POS phải rút khỏi thị trường khi chưa tạo được tiếng vang. Ngược lại, trong số đó cũng có những cái tên tạo được dấu ấn thành công, từ đó hình thành nên một bức tranh đa dạng và sôi động hơn trong lĩnh vực cung cấp hệ thống phần mềm POS order nhà hàng. Dưới đây là danh sách top 7 phần mềm order nhà hàng tiêu biểu nhất hiện nay do Dcorp tổng hợp.

1. KiotViet – Phần mềm order nhà hàng phổ biến nhất

Phần mềm order KiotViet là sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Phần mềm Citigo, ra mắt vào năm 2014. Giải pháp công nghệ này của KiotViet phục vụ cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ với các tính năng như: 

  • Khách hàng order ngay trên máy tính bảng giúp tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên đáp ứng nhu cầu trong các khung giờ cao điểm. 
  • Phần mềm tích hợp máy in bếp để hỗ trợ khu vực bếp, giúp tốc độ phục vụ món ăn được nhanh hơn. 
  • Tạo hóa đơn và thực hiện các thao tác thanh toán hóa đơn, đặt bàn, ghép bàn nhanh chóng.
  • Quản lý nhân viên, khách hàng và dữ liệu để đảm bảo hệ thống đồng nhất trong nội bộ. 
  • Đây là phần mềm không mất phí khởi tạo và được sử dụng miễn phí trong 10 ngày. Sau đó, người dùng sẽ trả phí dịch vụ theo tháng với giá trong khoảng từ 99.000-229.000đ/tháng. 

Nhờ sở hữu các tính năng cơ bản với chi phí cạnh tranh, KiotViet được sử dụng tương đối phổ biến ở những nhà hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam và không phù hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn bởi còn những hạn chế như:

  • Phần mềm thiếu các tính năng như báo cáo chuyên sâu, quản lý giao hàng, bán hàng đa kênh.
  • Khi vận hàng cho chuỗi nhà hàng lớn, phần mềm sẽ xuất hiện nhiều vấn đề làm chậm trễ quy trình kinh doanh. 
  • KiotViet có kết nối mạng không ổn định gây ảnh hưởng đến quy trình vận hành của nhà hàng.

Phần mềm order KiotViet

Phần mềm order nhà hàng KiotViet (Nguồn: KiotViet)

2. POS365 – Phần mềm bán hàng rẻ nhất

POS365 – sản phẩm của Công ty cổ phần Phần mềm 365 (365 Software JSC), là một giải pháp quản lý bán hàng được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. POS365 là phần mềm bán hàng có giá rẻ nhất hiện nay vì được tạo ra với mục tiêu hỗ trợ cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ lẻ. Giá bán của POS365 khoảng 2.145.000 đồng cho gói 12 tháng, khoảng 4.290.000 đồng cho gói 2 năm (tặng thêm 1 năm sử dụng miễn phí) và giá khoảng 8.580.000 đồng cho gói trọn đời.  

POS365 có bộ tính năng đủ cho hoạt động bán hàng cơ bản, trong đó bao gồm tích hợp thanh toán không tiền mặt, quản lý kho hàng, sản phẩm và quy trình số hóa từ “order – báo bếp – thu ngân” dành cho các doanh nghiệp F&B.

Sở hữu nhiều tính năng và giá rẻ, tuy nhiên POS365 không được sử dụng nhiều trong các nhà hàng lớn, quy mô chuỗi vì chúng có nhược điểm lớn là chưa liên kết với việc bán hàng, kinh doanh online. 

Phần mềm bán hàng POS365

Phần mềm POS365 (Nguồn: vovgiaothong.vn)

3. CukCuk – Phần mềm order món ăn đơn giản, dễ sử dụng

Năm 2017, MISA CukCuk được giới thiệu như là một phần mềm order đa năng từ Công ty Cổ phần MISA (MISA). Tương tự như KiotViet và POS365, cách tiếp cận của CukCuk là tạo ra bộ phần mềm đơn giản, gọn nhẹ, phục vụ các hoạt động bán hàng và quản trị đơn giản cho các nhà hàng nhỏ lẻ tại thị trường Việt Nam.

CukCuk chú trọng vào tính trực quan và rõ ràng cả về hình ảnh và tính năng. Với khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một phần mềm order như giới thiệu món, ghi chép đơn hàng, liên lạc với bếp/pha chế và theo dõi quá trình chế biến, kiểm tra đồ hay việc thanh toán cho thu ngân.

Giao diện đơn giản và trực quan của CukCuk cho phép nhân viên thực hiện ghi chép đơn hàng một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác cơ bản. CukCuk hoạt động trên nền tảng Android và có khả năng sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, máy bán hàng, máy tính bảng…

Phần mềm order CukCuk

Phần mềm order nhà hàng Misa CukCuk (Nguồn: CukCuk)

4. Phần mềm order nhà hàng phổ biến – iPOS

Được thành lập vào năm 2010, iPOS đã ghi nhận thành công với giải pháp phần mềm và phần cứng trong lĩnh vực F&B. Phần mềm order của iPOS được thiết kế để tối ưu hóa quy trình gọi món, với thông tin đặt hàng được cập nhật và theo dõi trên một hệ thống duy nhất. Sản phẩm này tích hợp nhiều giải pháp hỗ trợ thanh toán đa dạng, quản lý nhân viên, cung cấp hệ thống báo cáo, phần mềm quản lý kho iPOS Inventory, phần mềm kế toán chuyên biệt cho ngành F&B iPOS Accounting, giải pháp chăm sóc khách hàng iPOS CRM, menu điện tử O2O….

Phần mềm order iPOS

Phần mềm nhà hàng iPOS (Nguồn: iPOS)

Hiện tại, iPOS cung cấp hai loại phần mềm để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Phần mềm iPOS phiên bản Windows là phần mềm thế hệ cũ, có tương đối đầy đủ các tính năng cơ bản cho các nhà hàng đơn lẻ và tầm trung. Phần mềm order POS FABi dùng trên hệ điều hành Android, gọn nhẹ, dễ cài đặt, phù hợp cho các cửa hàng ăn uống từ nhỏ đến lớn. Cả hai loại phần mềm này đều sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính PC, máy POS bán hàng, máy tính bảng đến điện thoại thông minh.

Cũng như nhiều công ty phần mềm nội địa khác, tuy có sự đầu tư, nhưng phần mềm iPOS được thiết kế hướng tới nhóm các nhà hàng đơn lẻ hoặc chuỗi nhỏ. Riêng đối với các chuỗi quy mô lớn hơn 50 nhà hàng thì phần mềm này bắt đầu bộc lộ những yếu điểm then chốt như tính ổn định, độ chính xác khi xử lý tính toán, khả năng thiết lập và quản trị dữ liệu cho chuỗi với nhiều brands, nhiều chính sách giá khác nhau, nhiều chính sách khuyến mãi… 

5. PosApp – Phần mềm gọi món nhà hàng đa dạng hình thức

Xuất phát từ một startup công nghệ, PosApp đã phát triển từ việc sản xuất phần mềm cho SMEs và tiếp tục mở rộng sang giải pháp quản lý bán hàng dành cho các quán ăn nhỏ và cafe. 

Điểm đặc biệt của PosApp là khả năng đa dạng trong việc đặt món: từ nhân viên ghi order trên điện thoại hoặc máy tính bảng đến khách hàng tự order qua thiết bị Kiosk. Phần mềm giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng, giảm thiểu sai sót và thời gian chờ đợi của khách hàng, từ đó tăng hiệu suất bán hàng. PosApp còn tích hợp thanh toán ví điện tử và hỗ trợ quảng cáo truyền thông, tạo điều kiện tăng cường hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm của khách hàng trong ngành ẩm thực.

Mặc dù là phần mềm đa dạng hình thức tuy nhiên PosApp cũng có những hạn chế nhất định nên thường không lọt vào “mắt xanh” của các chuỗi nhà hàng lớn. PosApp tốn kém chi phí khi tối ưu do phần mềm không tự động tối ưu được và mức độ cảm biến chưa cao. Ngoài ra, phần mềm PosApp sử dụng Internet để quản lý do đó khi không có Wifi, 3G, 4G thì phần mềm sẽ bị gián đoạn hoặc không sử dụng được.

Phần mềm gọi món PosApp

Phần mềm PosApp (Nguồn: posapp.next360.vn) 

6. Phần mềm order nhà hàng miễn phí DanTriSoft

DanTriSoft là phần mềm được ra đời từ năm 2015, với khả năng thực hiện các thao tác như order món, lập bill, in thanh toán và quản lý từ xa, DanTriSoft dễ sử dụng với giao diện đơn giản.

Khác với các công ty Startup như Kiotviet, POS365, iPOS… DanTriSoft được biết đến là một công ty viết phần mềm theo yêu cầu, cung cấp quản lý bảng giá riêng cho từng khách hàng. Sự linh hoạt của ứng dụng được thể hiện qua việc cung cấp miễn phí ứng dụng xem báo cáo trên điện thoại và app order món bằng điện thoại, giúp quản lý từ xa. Dù sở hữu nhiều tính năng và được sử dụng miễn phí nhưng DanTriSoft lại không phải là sự lựa chọn của hầu hết các nhà hàng, đặt biệt là nhà hàng có quy mô lớn. DanTriSoft không được áp dụng cho tất cả các phân khúc thị trường mà lựa chọn phân khúc phù hợp để làm. Ngoài ra, phần mềm này chưa có tính năng hỗ trợ chuyên sâu cho F&B nên thiếu tính năng cho một số ngành đặc thù. Đặc biệt, việc hỗ trợ khách hàng bị hạn chế và chậm chạp hơn so với các phần mềm trả phí khác.

Phần mềm order DanTriSoft

Phần mềm order nhà hàng DanTriSoft (Nguồn: Blogspot)

7. Dcorp POS – Phần mềm quản lý dành cho những công ty F&B, nhà hàng lớn nhất

Dcorp POS là phần mềm quản lý dành cho những công ty F&B, nhà hàng lớn nhất với những tính năng nổi trội hơn hẳn các phần mềm quản lý nhà hàng khác, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của tổ chức Quốc tế về độ chính xác và minh bạch. Dcorp POS đáp ứng các tính năng của một phần mềm quản lý nhà hàng như:

  • Hệ thống đặt bàn: Khách hàng có thể đặt bàn trực tuyến, sau đó đơn hàng được chuyển đến trung tâm điều phối để quản lý theo quy trình: nhận order – chuyển xuống nhà hàng – đóng gói – giao cho shipper – giao hàng cho khách – đánh giá và hoàn tất giao dịch.
  • Quản lý khách hàng: Lưu giữ các dữ liệu khách hàng đã sử dụng dịch vụ từ đó đưa ra chiến lược nhằm tương tác và xây dựng các chính sách ưu đãi cho khách hàng.
  • Quản lý kho chuyên cho F&B: Phần mềm Dcorp POS giúp tự động hóa quy trình sản xuất, nhập-xuất-tồn kho… giúp hạn chế thất thoát.
  • Hệ thống hiển thị nhà bếp: Hiển thị trực quan order từ đó chỉ dẫn công thức chế biến và phân chia công việc, giúp công việc của nhà bếp được tự động hóa như một nhà máy.
  • Bán hàng đa kênh và quản lý giao hàng: Hệ thống quản lý và tự động hóa dịch vụ giao hàng với các đơn hàng order ngay trên POS.

Giải pháp POS của Dcorp được thiết kế và phát triển dựa trên yêu cầu vận hành và quản lý của các chuỗi nhà hàng lớn. Đồng thời, với kiến trúc dữ liệu chặt chẽ, logic xử lý nghiệp vụ chuẩn mực cho các mô hình F&B Holdings, quản lý hàng nghìn điểm kinh doanh trong một cơ sở dữ liệu nên bên cạnh các tính năng kể trên, Dcorp POS còn cung cấp các tính năng dành cho chuỗi lớn như:

  • Độ ổn định của máy POS đảm bảo hoạt động trơn tru ngay cả giờ cao điểm: Hệ thống giám sát (Monitoring) toàn bộ các phần mềm, service, phần cứng… giúp cho việc hoạt động của các điểm bán hàng diễn ra suôn sẻ và giảm thiểu tối đa rủi ro hệ thống bị gián đoạn.
  • Hệ thống báo cáo chuyên sâu: Hệ thống Dashboard chi tiết và chính xác của Dcorp POS cho phép thiết lập theo nhu cầu từng cá nhân để theo dõi các chỉ số kinh doanh, giúp bám sát biến động kinh doanh ở chế độ online.
  • Quản lý đơn giá: Đối với các đơn vị kinh doanh trong ngành F&B, chính sách giá bán luôn thay đổi linh hoạt theo thực tế. Hệ thống Dcorp POS với cơ chế mạnh mẽ sẽ giúp nhà quản lý thiết lập và kiểm soát các đơn giá không giới hạn, các đơn giá được tự động đưa vào sử dụng theo một quy trình làm việc với bộ điều kiện xác định sẵn.
  • Quản lý chương trình khuyến mãi: Giải pháp POS của Dcorp với cơ chế quản lý các chương trình marketing – promotion sẽ giúp thiết lập các chương trình khuyến mãi linh hoạt theo nhu cầu, đồng bộ chương trình cho các điểm kinh doanh, đồng thời báo cáo hiệu quả chi tiết chương trình khuyến mãi theo từng địa điểm và toàn hệ thống.

Dcorp POS – Phần mềm quản lý dành cho các doanh nghiệp nhà hàng hàng đầu đã chứng tỏ vị thế tiên phong và uy tín tại thị trường F&B. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và hiện diện tại hơn 50 quốc gia, phần mềm order nhà hàng POS không chỉ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lớn mà còn mang đến giải pháp tối ưu cho những chuỗi nhà hàng đa dạng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 và khả năng hoạt động offline, Dcorp POS chính là giải pháp quản lý hàng đầu cho mọi mô hình kinh doanh F&B, mang đến sự chính xác và hiệu quả trong vận hành hệ thống quản lý.

>> Xem ngay:

Phần mềm quản lý nhà hàng Dcorp POS

Phần mềm quản lý của Dcorp Việt Nam

Tất cả các phần mềm order nhà hàng được Dcorp tổng hợp trên không chỉ mang lại sự đổi mới mà còn tạo ra sự thuận tiện đáng kể trong ngành F&B. Từ các ứng dụng miễn phí cho đến những giải pháp quản lý phức tạp, mỗi sản phẩm đều mang đến những lợi ích riêng biệt cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Đối với mỗi doanh nghiệp, việc lựa chọn phần mềm order nhà hàng phù hợp không chỉ là một bước quan trọng, mà còn là cơ hội để nâng cao hoạt động và phát triển trong một môi trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt hơn.

Dcorp POS – Giải pháp quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới dành cho doanh nghiệp F&B, thuộc quyền sở hữu của Dcorp Vietnam, thành viên của Công ty Đa Quốc gia cung cấp giải pháp Công nghệ Phần mềm Hiện đại và Chuyên nghiệp Chuyên cho lĩnh vực F&B (F&B POS Solution). Tại Việt Nam, với hơn 10 năm phát triển, hiện Dcorp là Công ty Tiên phong và Dẫn đầu ngành POS chuyên cho các chuỗi nhà hàng tầm trung và lớn. Dcorp đang là đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn như: Golden Gate (sở hữu hơn 500 nhà hàng), Goldsun Food (hơn 200 nhà hàng), QSR Vietnam (hơn 100 nhà hàng), Central Group, King Coffee, IPP Group, NISO, Red Wok, New Pearl, El Gaucho… Các thương hiệu nhà hàng nổi bật có thể kể đến: Burger King, Popeyes Chicken, The Pizza Company, Gogi House, Vuvuzela, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, iSushi, Hot Pot Story, Thai Express, King BBQ, Chang Kang Kung, Sườn Cây, El Gaucho Beefsteak, Sushi Tei, The Gang, Bia Craft, Pasteur Street, Dairy Queen, Cheese Coffee…

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn về phần mềm quản lý nhà hàng của Dcorp Vietnam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Hotline: 0909 119 070
  • Email: sales@dcorp.com.vn
  • Trụ sở tại TPHCM: 23-25 Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1
  • Trụ sở tại Hà Nội: Lầu 2, HKC Building, 285 Đội Cấn, Ba Đình
  • Social: Facebook | LinkedIn | Zalo

>> Bài viết cùng chủ đề:

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.