Search
Momo-paradise

Chuyển đổi hệ thống POS cho chuỗi
Mo Mo Paradise

Facebook
Twitter
LinkedIn
Momo-paradise-logo

THÔNG TIN CÔNG TY

Mo Mo Paradise được biết đến là một trong những thương hiệu buffet lẩu nổi tiếng tại Nhật, được vinh danh Sukiyaki và Shabu Shabu hàng đầu Châu Á. Có mặt tại Việt Nam từ 2014 với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại cho công ty TNHH Đầu Tư Tâm Thức, Mo Mo Paradise đã chinh phục được ngay cả những thực khách khó tính nhất nhờ chất lượng dịch vụ cùng hương vị lẩu truyền thống Nhật thơm ngon.

Chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai:

96 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chi Minh

Chi nhánh Saigon Centre (khai trương 14/11/2020) :

TTTM Sài gòn Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

YÊU CẦU CỦA DỰ ÁN

Với chiến lược mở chuỗi, Mo Mo Paradise đang tìm kiếm một giải pháp quản lý nhà hàng mạnh mẽ đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Thuận tiện quản lý nhiều điểm tại văn phòng trung tâm.
  • Hệ thống báo cáo chuyên sâu và chi tiết giúp BOD ra quyết định chính xác.
  • Hệ thống có khả năng thể hiện đầy đủ nhất menu với nhiều tùy chọn theo các modifier trên hệ thống POS (Menu thể hiện bằng layout với nhiều tùy chọn với mỗi nhóm: Combo/ Luch/ Delivery/ Side Order/ Promotion/ Drink,…).
  • Áp dụng được nhiều hình thức giảm giá cùng lúc.
  • Order trên thiết bị di động (iPad) nhằm giảm thiểu rủi ro order sai.
  • Quản lý khách hàng & sử dụng dữ liệu khách hàng để tạo các chiến dịch marketing hiệu quả.
  • Có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tốt.
Sau khi đội ngũ Dcorp R-Keeper tư vấn và khảo sát, chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng đang gặp rất nhiều khó khăn với phần mềm POS hiện tại. Hệ thống này đã lỗi thời và không thể tùy chỉnh được các báo cáo theo yêu cầu từ kế toán. Phần mềm được xây dựng từ team dev ít người tại Việt Nam nên không đảm bảo được sự ổn định và trải nghiệm đủ tốt, chưa có kinh nghiệm về việc tích hợp. 
Các modules không chuyên sâu và được đặt trong một phần mềm, nên vận hành nặng nề và không linh hoạt. Khả năng đồng bộ kém, sử dụng công nghệ mặc định của Microsoft đồng bộ toàn bộ database dẫn đến nặng hệ thống, khi xảy ra sự cố không can thiệp được và không biết xử lý ở đâu, khiến cho các dữ liệu báo cáo bị sai lệch thường xuyên. 
Ngoài ra, CRM của phần mềm còn khá đơn giản, chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.

Thách thức đặt ra

  • Thay đổi giao diện POS để đáp ứng yêu cầu thể hiện menu với nhiều tầng/nhiều nhóm và combo,… trên màn hình POS để order được nhanh nhất và tránh sai sót.
  • Áp dụng được nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc với mức chiết khấu trừ trực tiếp sau mỗi chương trình.
  • Menu/Combo thay đổi thường xuyên, cần hệ thống có thể chỉnh sửa được nhanh nhất.
  • Chính sách VIP thường xuyên thay đổi, cần hệ thống có thể chỉnh sửa được nhanh nhất.
  • Đảm bảo minh bạch trong việc vận hành do chủ đầu tư ở nước ngoài.
  • CRM tối ưu nhất, có khả năng thông báo đến khách hàng các chương trình ưu đãi, giảm giá. Kết nối CRM với POS
  • Thay thế phần mềm tại chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai. Tuy nhiên nhà hàng không cài trên POS mà chỉ có một máy tính PC duy nhất.

GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT

Dcorp R-Keeper đã tiến hành thay thế hệ thống POS tại chi nhánh Mo Mo Paradise Nguyễn Thị Minh Khai và triển khai mới cho chi nhánh Saigon Centre sắp khai trương. Chúng tôi đã đề xuất một giải pháp để quản lý toàn diện, nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên và tối ưu hóa chi phí:

  • R-Keeper 7 Head Office: Phần mềm được cài tại văn phòng trung tâm, giúp BOD và bộ phận vận hành có thể quản lý hoạt động và xem các báo cáo bán hàng, master data của toàn chuỗi.
  • R-Keeper CRM Server: Dùng để quản lý & thiết lập các chương trình dành cho thành viên thân thiết cho toàn chuỗi.
  • R-Keeper Local Server: Phần mềm cài tại mỗi server của từng chi nhánh để quản master data, thiết lập chi tiết các thông tin như menu, danh sách nhân viên, phân quyền nhân viên, các chương trình promotion, giá bán, xem các báo cáo bán hàng chi tiết.
  • R-Keeper POS: Phần mềm cho thu ngân & phục vụ cài trên máy POS (CN Saigon Centre) và cài trên PC (CN Nguyễn Thị Minh Khai).
  • SkyTab: Phần mềm order trên iPad dành cho nhân viên phục vụ. Giải pháp này vừa giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất phục vụ cho nhân viên.
  • SkyCRM: Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng thân thiết, kết nối với POS
  • SKyMonitor: Ứng dụng theo dõi báo cáo và doanh thu trên smartphone.

Cùng với đó, chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật trực on-site tại nhà hàng trong ngày khai trương và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ 24/7/365 qua tổng đài, teamview,…

Năm 2020 có lẽ là một năm để các doanh nghiệp dành thời gian để chuẩn hóa vận hành một cách đúng nghĩa, và khách hàng của chúng tôi cũng vậy. Với hệ thống mới, nhất định Mo Mo Paradise sẽ quản lý hiệu quả công việc kinh doanh của họ, giúp họ có nhiều thời gian hơn để lên các chiến lược phát triển lâu dài.

Xem toàn bộ hình ảnh triển khai dự án dưới đây:

 

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến việc nâng cấp một hệ thống quản lý chuỗi nhà hàng tối ưu nhất.