Search

Dcorp Blog

Những thuận lợi và khó khăn khi mở quán cafe

Theo số liệu của Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (Vicofa), trong năm 2022, lượng cà phê nhân được sử dụng chế biến và tiêu thụ tại thị trường Việt Nam đạt khoảng 16% sản lượng của toàn ngành. Con số này được xem là một tín hiệu khích lệ khi bình quân 10 năm qua, tỉ lệ tiêu thụ cà phê nội địa của toàn ngành dưới mức 10%. Theo một khảo sát gần đây, bình quân lượng cà phê tiêu thụ của người Việt là 2 kg/người/năm, thấp hơn các nước như Phần Lan (12 kg/người/năm), Brazil (5.8 kg/người/năm), Mỹ (4.2 kg/người/năm)… nên còn rất nhiều tiềm năng để tăng trưởng. Nắm bắt cơ hội này, nhiều startup quyết định chọn mở quán cafe để khởi nghiệp vì tư tưởng dễ làm và dễ sinh lời. Tuy nhiên, bất cứ ngành nghề nào cũng sẽ có những tiềm năng và thách thức. Để có được hướng đi đúng đắn, các nhà đầu tư nên cân nhắc những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh cafe để đưa ra các chiến lược phù hợp, từ đó đón đầu cơ hội trong làn sóng tăng trưởng trong tương lai.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh cafe

Những thuận lợi khi mở quán cafe

Dưới đây là tổng hợp của Dcorp về những thuận lợi khi mở quán cà phê mà bạn có thể tham khảo:

1. Xu hướng tiêu dùng cafe của người Việt tăng cao

Hơn cả một loại thức uống, thưởng thức cafe từ lâu đã trở thành một thói quen, một nét văn hóa đặc sắc trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt. Mùi hương đặc trưng của cafe chính là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy nhu cầu uống cafe, “đi cafe” của nhiều người. 

Nhiều người thường lựa chọn một ly cafe để tạo sự tập trung, phấn chấn cho một ngày làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, “đi cafe” còn được xem là một hình thức trải nghiệm nghệ thuật. Những quán cafe được thiết kế đẹp và sáng tạo là nơi khơi dậy xu hướng tiêu dùng cafe tại Việt Nam. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức loại thức uống thơm ngon mà còn là nơi để bạn được thư giãn, chuyện trò, tụ họp với bạn bè, người thân.

Ngoài ra, Việt Nam là nước trồng và xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, sau Brazil. Từ đầu thế kỷ XX, sản xuất cà phê đã là nguồn thu nhập chính của Việt Nam. Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor, ngành cà phê Việt Nam có quy mô gần 11 nghìn tỷ đồng vào năm 2022 và sẽ tăng lên gần 16 nghìn tỷ đồng vào năm 2027. 

Trong khi đó, giá các loại cà phê sau khi chế biến ở Việt Nam khá rẻ, phù hợp với nhiều phân phúc khách hàng. Chính vì vậy, những thuận lợi từ nguồn nguyên liệu cho đến thói quen tiêu dùng là yếu tố thúc đẩy việc kinh doanh cà phê phát triển mạnh mẽ.

Những thuận lợi khi mở quán cà phê

Xu hướng tiêu thụ cà phê của người Việt vẫn đang tăng trưởng (Nguồn: Báo Người Lao động)

Thực tế tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán cà phê ở khắp mọi nơi, từ các văn phòng, cao ốc cho đến các con phố, ngõ hẻm với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nhiều chuỗi cà phê trong nước như Highlands Coffee, Katinat, The Coffee House, Cộng, Trung Nguyên Legend, Phúc Long… vẫn tiếp tục hình thành và chuyên nghiệp hơn, đóng vai trò quan trọng trong ngành dịch vụ F&B.  Các thương hiệu cà phê quốc tế như Starbucks, Amazon, Wayne’s… cũng đổ bộ ngày càng nhiều vào thị trường Việt Nam để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng doanh thu.

>> Khám phá thêm: 7 cách quản lý chuỗi cửa hàng, quán cafe hiệu quả

2. Lợi nhuận cao

Có rất nhiều người cho rằng mở quán cà phê là một mô hình kinh doanh “một vốn bốn lời”. Thế nhưng sự thật thì “một vốn bốn lời” trong kinh doanh quán cà phê chỉ có khi bạn so với giá vốn nguyên liệu hoặc phải vượt qua được ngưỡng doanh thu hòa vốn. Thực tế, chi phí được tính trên một ly nước không chỉ dựa trên giá vốn của nguyên vật liệu mà còn bao gồm các khoản như lương nhân viên, thuê mặt bằng, chi phí vận hành (điện, nước, internet…), khấu hao tài sản…

Do đó, nếu muốn kinh doanh cà phê đạt lợi nhuận cao, bạn phải có sự đầu tư bài bản, định hướng phát triển đúng đắn, đồng thời phải đáp ứng đủ các yếu tố về:

– Chất lượng cà phê

– Vị trí mặt bằng

– Đa dạng sản phẩm

– Trải nghiệm khách hàng

– Quản lý chi phí

– Chiến lược giá cả

– Marketing sáng tạo…

Khi đã đáp ứng được các tiêu chí trên, việc đạt được mức doanh thu vượt qua ngưỡng hòa vốn là điều hoàn toàn có thể. Lúc đó, bạn mới có thể “bỏ túi” từ 50 – 80% lợi nhuận. Ví dụ, doanh thu hòa vốn quán cà phê của bạn ở mức 300 triệu đồng, trong khi doanh thu thực tế là 600 triệu đồng thì bạn có thể thu lợi nhuận từ 150 – 240 triệu đồng.

>> Tìm hiểu thêm: Làm thế nào để tối đa hóa doanh thu?

3. Có thể lựa chọn giữa nhiều địa điểm

Bạn có thể mở một quán cà phê ở bất kỳ địa điểm nào, ở nông thôn hay thành phố, ở đầu đường hay cuối phố, trong hẻm hay mặt tiền… Với nhu cầu uống cà phê ngày càng cao của người Việt, chỉ cần bạn có ý tưởng và kế hoạch rõ ràng thì quán cafe của bạn vẫn có thể hút khách dù ở bất kỳ nơi  đâu.

Những thuận lợi khi mở quán cà phê

Thuận lợi khi kinh doanh cafe là có thể lựa chọn giữa nhiều địa điểm (Nguồn: VnEconomy)

Những khó khăn khi kinh doanh cafe

Mở quán cà phê là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến. Với tư tưởng “cứ khởi nghiệp là bán cafe” và vẻ hào nhoáng bên ngoài của các quán cafe khiến không ít người chủ quan trước mô hình này. Dù bạn là ai, nếu quyết định mở quán, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

1. Mức độ cạnh tranh trên thị trường

Theo thống kê hiện nay, nếu chỉ tính riêng các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đã có khoảng hơn 500.000 quán cafe (bao gồm chuỗi cafe, quán cafe lẻ, quán cafe vỉa hè…) được mở mỗi năm. Điều đó cho thấy rằng, mức độ cạnh tranh của lĩnh vực kinh doanh cà phê là rất lớn. Theo đó, quán cafe của bạn cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh về chất lượng đồ uống, giá bán, concept trang trí, đặc biệt là chất lượng dịch vụ… Đó có thể là yêu cầu order tại bàn, tính tiền nhanh, chính xác, phục vụ đúng món, nhanh chóng…

Để vượt qua thách thức này, chủ quán cafe phải tập trung tìm hiểu thị trường, nghiên cứu sở thích người tiêu dùng, xác định rõ đối thủ cạnh tranh, tạo ra được sự độc đáo cho thương hiệu và hơn thế nữa phải tạo được trải nghiệm tốt cho khách hàng. Nếu bạn bỏ qua những điều này, khả năng thất bại là rất lớn.

Những khó khăn khi kinh doanh cafe

Khó khăn khi kinh doanh cafe là ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh (Nguồn: Lofita)

2. Khó khăn khi xây dựng thương hiệu

Số lượng quán cafe mới liên tục mọc lên như “nấm sau mưa” đòi hỏi chủ sở hữu phải tạo được bộ nhận diện thương hiệu riêng của mình. Xây dựng thương hiệu là một bước quan trọng giúp cửa hàng nổi bật giữa các đối thủ và giữ chân khách hàng. Đây chính là bước đầu để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn là cung cấp những sản phẩm/dịch vụ nào… Ví dụ khi nhắc đến Highlands Coffee, người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến thức uống đặc trưng là ly trà sen vàng thơm ngon mang hương vị tự nhiên hay ly đá xay Freeze sảng khoái… cùng với mô hình “tự phục vụ”.

Thiết lập và duy trì bộ nhận diện thương hiệu ngày càng được các startup chú trọng. Tuy nhiên, đây lại là một trong những khó khăn khi kinh doanh cafe mà các chủ quán phải đối mặt. Để khắc phục vấn đề này, các quán cafe nên ưu tiên tiếp thị, nỗ lực tạo ra một bản sắc riêng biệt, đáng nhớ và nhất quán. Bên cạnh đó, đừng quên tận dụng các nền tảng mạng xã hội để truyền thông và tạo ra những ấn tượng tích cực cho quán cafe của mình.

Khó khăn khi xây dựng thương hiệu quán cafe

Các nhà khởi nghiệp quán cafe thường gặp khó khăn khi xây dựng thương hiệu (Nguồn: Advertising VietNam)

3. Khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp

Việc lựa chọn nhà cung cấp cũng là một trong những khó khăn hay gặp phải khi kinh doanh cafe. Thông thường, một quán cafe sẽ có rất nhiều nhà cung cấp nguyên liệu như cafe, hoa quả, đường, sữa, đá lạnh… Nguyên vật liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Do đó, dù đứng trước rất nhiều lời mời chào từ các nhà cung cấp, bạn vẫn nên ưu tiên các nhà cung cấp uy tín, ổn định và chất lượng. 

Ngoài ra, một một vấn đề thường hay gặp ở các nhà cung cấp nguyên liệu là tình trạng thiếu hụt nguyên liệu khi nhu cầu tăng đột biến cũng như sự chậm trễ của đơn vị vận chuyển. Những yếu tố này có thể khiến các chủ doanh nghiệp có thể không nhận được các lô hàng cafe ngon như ý. Do đó, bạn không nên độc quyền một nhà cung cấp để tránh tình trạng nguồn hàng bị chậm trễ, ảnh hưởng đến quá trình phục vụ khách hàng.

Những khó khăn khi kinh doanh quán cafe

Khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp (Nguồn: Web30s)

4. Vấn đề về quản lý hàng tồn kho

Với những người khởi nghiệp kinh doanh cafe chưa có nhiều kinh nghiệm, nếu không quản lý hàng trong kho một cách cẩn thận, có thể sẽ phải đối mặt với các rủi ro như: Định mức và kiểm kê sai, thất thoát nguyên liệu, hàng hóa hết hạn gây lãng phí…

Do đó để quản lý hàng tồn kho hiệu quả, bạn phải thực hiện đầy đủ và thường xuyên các công việc như: mã hóa nguyên liệu hàng hóa; xác định chính xác định mức tồn kho; phân loại và sắp xếp hàng hóa khoa học; kiểm kê định kỳ; sử dụng phần mềm quản lý kho để kiểm soát chặt chẽ và chính xác nhất, giảm thiểu triệt để tình trạng thất thoát.

Những khó khăn khi kinh doanh quán cafe

Khó khăn trong việc quản lý hàng tồn kho (Nguồn: Bình Cafe)

>> Xem thêm: 4 bước để bắt đầu với mô hình Cloud Kitchen

5. Khó khăn trong quản lý, vận hành

Một trong những khó khăn khi kinh doanh cafe không thể không kể đến là vấn đề quản lý, vận hành quán. Có thể nói, việc quản lý vận hành quán là kiểm soát toàn bộ quy trình trong kinh doanh. Thông thường, quy trình mở quán cafe, quản lý vận hành bao gồm: lập kế hoạch phát triển cửa hàng; quản lý các vấn đề liên quan đến cửa hàng; đảm bảo số lượng, chất lượng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng; kiểm tra, giao việc, hỗ trợ nhân viên; giám sát hoạt động kinh doanh; báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/tháng… từ đó hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho cửa hàng. 

Nếu việc quản lý quán cafe không chuyên nghiệp sẽ tạo ra những lỗ hổng, gây ảnh hưởng đến chất lượng và dịch vụ của quán. Vì vậy, việc vận hành và quản lý quán thường xuyên là rất quan trọng, giúp khách hàng vui lòng khi đến, hài lòng khi đi cũng như đem lại danh tiếng tốt cho quán.

Những khó khăn khi kinh doanh quán cafe

Khó khăn trong việc quản lý, vận hành quán cafe (Nguồn: icafe)

6. Những thách thức về tài chính

Quản lý tài chính là một bài toán khó cho hầu hết các lĩnh vực, không riêng gì kinh doanh cà phê. Hai yếu tố giúp giải quyết bài toán này chính là kiểm soát ngân sách và chiến lược giá.

– Kiểm soát ngân sách là việc bạn cần theo dõi chi phí nguyên liệu, tiền thuê mặt bằng, tiền lương nhân viên, bảo trì thiết bị… Tiếp theo là biết cách lập ngân sách chi tiết để ước tính chi phí và doanh thu mỗi tháng, nhằm tránh vấn đề bội chi. Thêm vào đó, bạn nên có bản phân tích tài chính để cân đối thu-chi kế toán và nắm rõ tình trạng lãi lỗ của của quán cafe.

– Chiến lược giá là yếu tố rất quan trọng cho sự thành công của quán cafe. Bởi lẽ, nếu bạn để giá quá thấp sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận, để giá quá cao có thể gây mất khách hàng tiềm năng. Để giải quyết tình trạng này, chủ quán cafe cần quan tâm đến chi phí nguyên liệu (hạt cà phê, đường, sữa,…), nghiên cứu mức giá của đối thủ cạnh tranh, đánh giá chất lượng của sản phẩm dựa trên cảm nhận của khách hàng và tỷ suất lợi nhuận.

Việc kiểm soát ngân sách chặt chẽ và lên chiến lược định giá hiệu quả sẽ giúp chủ quán cafe vượt qua những thách thức về tài chính và mang về lợi nhuận cao.

Những khó khăn khi kinh doanh cafe

Tài chính là một trong các yếu tố quan trọng khi mở quán cafe (Nguồn: Học viện Quản lý PACE)

7. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên

Việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên quán cafe là vấn để được chú trọng trong bất cứ ngành nghề nào. Bởi lẽ các chủ doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc tìm nhân viên chất lượng, nhân viên có thể gắn bó lâu dài. Thực tế, nhân viên quán cafe có thể thay đổi rất nhiều trong một năm. Khi cần người gấp, chủ doanh nghiệp thường sẽ khá dễ tính trong khâu tuyển dụng, bỏ qua cơ hội tuyển được nhân sự tốt, gây tốn kém chi phí. Theo kinh nghiệm của Dcorp, bạn hãy lên kế hoạch để dự đoán về nhu cầu nhân sự theo mùa cao điểm, xác định rõ số lượng nhân sự, thế mạnh của nhân viên, vị trí làm full time hay part time.

Sau khi tìm kiếm được nhân sự phù hợp, hãy chú trọng vào việc đào tạo nhân viên. Sự cạnh tranh trong ngành F&B nói chung và kinh doanh quán cafe nói riêng không chỉ dừng lại ở chất lượng đồ uống mà còn là chất lượng chăm sóc khách hàng. Chủ quán cafe cần tạo ra sự đồng nhất cho toàn bộ nhân viên từ trang phục, thái độ phục vụ thân thiện với khách hàng và nhiệt tình với công việc.

Ngoài ra, để việc kinh doanh cafe diễn ra thuận lợi hơn, bạn nên phân chia công việc cho nhân viên phù hợp, đánh giá đúng hiệu quả làm việc cũng như có chế độ lương thưởng cho nhân viên hợp lý. Nhân viên cũng giống như những người thợ xây lên một ngôi nhà, nếu thiếu những nhân viên tốt, quán cafe của bạn sẽ khó phát triển. Do đó, hãy quan tâm nhiều hơn đến vấn đề quản trị nhân sự để tạo dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng.

Những khó khăn khi kinh doanh cafe

Thái độ phục vụ của nhân viên giữ vai trò rất quan trọng trong ngành dịch vụ (Nguồn: Glints)

Cách giảm thiểu các khó khăn khi mở quán cafe

Có thể thấy, kinh doanh quán cafe đi kèm với những thuận lợi và thách thức khác nhau. Nếu bạn không nghiên cứu và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì sẽ rất khó để cạnh tranh với các đối thủ khác trong một thị trường rộng lớn như cà phê hiện nay. Do đó, để giảm thiểu những khó khăn khi mở quán cafe, bạn cần quan tâm những điều sau đây:

– Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là nhiệm vụ quan trọng và cần ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu khác nhau giúp việc lập kế hoạch, lên chiến lược kinh doanh, định vị thương hiệu… hiệu quả. Bạn nên nghiên cứu thị trường cũng như các đối thủ trong khu vực và xác định đối tượng khách hàng mà quán hướng đến để lựa chọn mô hình, phong cách trang trí phù hợp. Điều này giúp doanh nghiệp giảm lãng phí nguồn tài chính, tạo bản sắc riêng và tránh những rủi ro không cần thiết.

– Tìm kiếm chuyên gia tư vấn

Nếu bạn là người mới khởi nghiệp, chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, hãy tìm kiếm sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn. Những người có trải nghiệm thực tế và có chuyên môn cao sẽ giúp bạn gỡ rối nhiều vấn đề, từ đó giúp bạn tiếp thêm động lực và tránh được những rủi ro khi mở quán cafe. 

– Cân nhắc kinh doanh cafe nhượng quyền

Kinh doanh cafe nhượng quyền là hướng đi giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, việc nhượng quyền thương hiệu còn giúp tăng độ phủ thương hiệu. Các thương hiệu này đã có lượng khách hàng và vị trí nhất định trên thị trường. Do đó, người mua nhượng quyền có thể yên tâm trước sự hỗ trợ từ thiết kế, thi công, làm việc với nhà cung cấp, đào tạo vận hành theo tiêu chuẩn, marketing và truyền thông bởi chính thương hiệu nhượng quyền.

– Lựa chọn phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả

Chủ doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi những khó khăn khi kinh doanh cafe riêng lẻ hoặc chuỗi. Để thành công trong ngành nghề này, bạn cần quản lý hết các đầu việc như:

  • Quản lý đặt bàn và thanh toán: Khách hàng tự order trên giao diện web. Các đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp về nhà hàng hoặc về trung tâm điều phối (call-center) để quản lý toàn bộ chuỗi dịch vụ khép kín từ nhận order – chuyển xuống nhà hàng – đóng gói – giao cho shipper – giao tận tay cho thực khách – đánh giá và hoàn tất giao dịch.
  • Quản lý giao hàng: Delivery POS là modules giúp quản lý & tự động hóa dịch vụ giao hàng đồ ăn (Food Delivery) được tích hợp với R-Keeper 7 để quản lý & làm việc với các đơn giao hàng đồ ăn ngay trên POS.  Hệ thống sẽ tiếp nhận order từ tất cả các kênh: Web-Order, Phone-Order, Email-Order, Chatbot-Order… Delivery POS quản lý giao hàng hoàn chỉnh từ khâu order – điều phối order – theo dõi trạng thái order – theo dõi trạng thái của shipper – giám sát việc giao hàng.
  • Quản lý kho: Quản lý kho (Store House) trong nhà hàng là một trong những nghiệp vụ phức tạp nhất của ngành F&B. Hệ thống quản lý kho chuyên nghiệp StoreHouse giúp tự động hóa toàn diện các quy trình sản xuất trong nhà hàng, quản lý định lượng món ăn chính xác. Quản lý chi tiết nhập-xuất-tồn kho, chi phí hàng hóa và giá vốn. Hạn chế tối đa thất thoát.
  • Quản lý khách hàng (CRM): Dcorp POS không chỉ giúp lưu giữ và phân tích dữ liệu khách hàng mà còn giúp dễ dàng cài đặt  các chương trình ưu đãi như giảm giá, tích điểm, và đổi điểm để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết và chuyên sâu: Hệ thống Dashboard chi tiết và chính xác giúp doanh nghiệp theo dõi các chỉ số kinh doanh và biến động ở chế độ online theo ngày, tháng, quý, và năm.

Như vậy, một giải pháp toàn diện giúp bạn giải quyết các khó khăn trên chính là sử dụng phần mềm quản lý quán cafe của Dcorp. Dcorp POS là giải pháp hàng đầu thế giới, giúp đáp ứng các tính năng cơ bản và nâng cao trong quản lý quán cafe. Đầu tư cho Dcorp POS là đầu tư cho sự ổn định và mở rộng sau này được đảm bảo an toàn. Nếu bạn muốn bước chân vào ngành F&B một cách nghiêm túc và để tránh bị đầu tư hai lần cho một hạng mục thì nên đầu tư bài bản và xứng đáng cho một hệ thống IT đủ mạnh ngay từ đầu như Dcorp POS.

Lựa chọn phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả của Dcorp

Lựa chọn phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả của Dcorp Vietnam

>> Xem thêm: 10 lý do nên chuyển phần mềm quản lý nhà hàng sang Dcorp POS

Dcorp POS – Giải pháp quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới dành cho doanh nghiệp F&B, thuộc quyền sở hữu của Dcorp Vietnam, thành viên của Công ty Đa Quốc gia cung cấp giải pháp Công nghệ Phần mềm Hiện đại và Chuyên nghiệp Chuyên cho lĩnh vực F&B (F&B POS Solution). Tại Việt Nam, với hơn 10 năm phát triển, hiện Dcorp là Công ty Tiên phong và Dẫn đầu ngành POS chuyên cho các chuỗi nhà hàng tầm trung và lớn. Dcorp đang là đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn như: Golden Gate (sở hữu hơn 500 nhà hàng), Goldsun Food (hơn 200 nhà hàng), QSR Vietnam (hơn 100 nhà hàng), Central Group, King Coffee, IPP Group, NISO, Red Wok, New Pearl, El Gaucho… Các thương hiệu nhà hàng nổi bật có thể kể đến: Burger King, Popeyes Chicken, The Pizza Company, Gogi House, Vuvuzela, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, iSushi, Hot Pot Story, Thai Express, King BBQ, Chang Kang Kung, Sườn Cây, El Gaucho Beefsteak, Sushi Tei, The Gang, Bia Craft, Pasteur Street, Dairy Queen, Cheese Coffee…

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn về phần mềm quản lý nhà hàng của Dcorp Vietnam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Hotline: 0909 119 070
  • Email: sales@dcorp.com.vn
  • Trụ sở tại TPHCM: 23-25 Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1
  • Trụ sở tại Hà Nội: Lầu 2, HKC Building, 285 Đội Cấn, Ba Đình
  • Social: Facebook | LinkedIn | Zalo

>> Xem thêm: Có nên kinh doanh cafe nhượng quyền không?

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.