Search

Dcorp Blog

Nhượng quyền KFC: Chi phí, điều kiện và thủ tục mới nhất 2023

Ngày 1/12/2023 vừa qua, KFC khai trương cửa hàng thứ 200 tại Quảng Ninh, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong  trình 26 năm phát triển thương hiệu gà rán tại Việt Nam. Với mô hình nhượng quyền thương hiệu, KFC đã từng bước đưa món gà rán giòn tan đến mọi người Việt. Ông Sibojyoti Chatterjee – Tổng giám đốc của KFC Việt Nam, chia sẻ về kế hoạch và mục tiêu phát triển trong năm 2024: “Chúng tôi cam kết sẽ duy trì vị thế tiên phong và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng về nguồn lực, nhân sự, công nghệ để đáp ứng tốc độ phát triển của thị trường”. KFC không chỉ định vị mình là biểu tượng của mô hình kinh doanh thức ăn nhanh tại Việt Nam mà còn mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư và doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B.

Giới thiệu về thương hiệu KFC

KFC là viết tắt của Kentucky Fried Chicken, được sáng lập bởi ông Harland Sanders vào năm 1930. Bắt đầu từ một nhãn hiệu nhỏ bán gà rán – một món ăn nhanh phổ biến, KFC đã phát triển thành một chuỗi nhà hàng có mặt tại hơn 145 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 27,000 nhà hàng, phục vụ khoảng 12 triệu khách mỗi ngày. Quy trình chế biến gà của KFC với 11 loại thảo mộc và gia vị đặc biệt là bí mật kinh doanh giúp họ duy trì hương vị độc đáo avà chất lượng dinh dưỡng.

Tại Việt Nam, KFC đã có mặt từ năm 1997 và khai trương cửa hàng thứ 200 tại Quảng Ninh vào ngày 1.12.2023. Đây không chỉ là một thành công đáng kể trong quá trình phát triển hơn 26 năm của thương hiệu này tại Việt Nam mà còn là cơ hội và thách thức để KFC vững vàng vị thế giữa bối cảnh biến động của kinh tế thế giới.

Trước đó, KFC từng được vinh danh là thương hiệu ưa thích nhất trong ngành (theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu Q&Me vào quý 1/2023) và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam (theo Decision Lab năm 2023).

mô hình nhượng quyền KFC

Huyền thoại gà rán KFC luôn là cái tên đầu tiên trong tâm trí khách hàng khi nhắc đến gà rán (Nguồn: toquoc.mediacdn.vn)

Về tình hình kinh doanh tại Việt Nam của “ông lớn” này, theo dữ liệu mà Dcorp thu thập, trong giai đoạn từ 2020 đến 2022, doanh thu của KFC Việt Nam đã trải qua sự biến động đáng chú ý. Nếu như năm 2020, thương hiệu này ghi nhận doanh thu gần 1300 tỷ đồng và giảm 19% vào năm 2021 thì đến năm 2022, doanh thu của KFC bất ngờ tăng lên hơn 1600 tỷ đồng (tăng 60%) so với năm trước đó. Sự tăng trưởng này cũng phản ánh lợi nhuận sau thuế khi doanh nghiệp đạt hơn 50 tỷ đồng, đánh dấu một sự hồi phục mạnh mẽ so với mức âm lỗ năm 2021. Điều này cho thấy, KFC đã đưa ra các chiến lược cụ thể để thích ứng và tăng cường doanh số bán hàng, cũng như tối ưu hóa lợi nhuận trong môi trường kinh doanh biến động, có thể là do sự điều chỉnh chiến lược, marketing, hoặc cả phương án phục hồi sau tác động của đại dịch.

Chi phí nhượng quyền KFC

Để gia nhập hệ thống nhượng quyền KFC, việc xem xét chi phí nhượng quyền là điều chính yếu. Dưới đây là các chi phí mà bên nhận nhượng quyền thương hiệu phải trả cho KFC:

  • Chi phí nhượng quyền thương mại: Với tầm ảnh hưởng toàn cầu và khả năng sinh lời cao, KFC thường yêu cầu mức phí nhượng quyền khá cao, chi phí ban đầu lên đến 45.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng) và mức phí duy trì hàng tháng bằng 4,5% tổng doanh thu.
  • Chi phí đầu tư cơ bản: Về chi phí về mặt bằng, bên tiếp nhận nhượng quyền sẽ tự trả chi phí thuê mặt bằng của mình. Trên thực tế, mức phí chi trả mặt bằng chiếm tới 1/10 doanh thu của hãng. Mức tổng đầu tư cơ bản khi nhượng quyền KFC ước tính dao động từ 1 – 2 triệu USD (tương đương 25-50 tỷ đồng). Chi phí trên đã bao gồm chi phí xây dựng cơ sở vật chất, các trang thiết bị, quy mô và vị trí địa lý, các hoạt động vận hành… Theo quy định, cửa hàng nhượng quyền phải chi trả 40% chi phí bằng vốn tự có và 60% chi phí còn lại có thể chuyển thành vốn từ các nhà đầu tư, đối tác, nhà tài trợ…
  • Phí duy trì hoạt động: Khi cửa hàng hoạt động, chi phí duy trì định kỳ là một phần không thể bỏ qua. Người nhận quyền phải trả một phần doanh thu từ 4% đến 8% cho KFC, đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian hợp tác.
  • Chi phí quảng cáo: KFC thường có nhiều chương trình quảng cáo và khuyến mãi để tăng cường nhận diện thương hiệu. Vì vậy, cửa hàng của bạn cũng phải chi trả thêm chi phí quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán của hệ thống. Phí bản quyền quảng cáo KFC chiếm 5% tổng chi phí nhượng quyền của thương hiệu này.

Tóm lại, để nhận nhượng quyền thương hiệu KFC, bạn cần chuẩn bị một số tiền lớn, hơn 2 triệu USD (khoảng hơn 50 tỷ đồng). Đây là các khoản chi phí cơ bản cần phải cân nhắc khi muốn trở thành một đối tác của thương hiệu KFC.

Điều kiện để nhượng quyền KFC

Để nhận quyền nhượng thương hiệu KFC, có một số điều kiện quan trọng mà các nhà đầu tư cần tuân theo:

  • Đáp ứng yêu cầu về vốn: Quy trình nhượng quyền KFC yêu cầu một số vốn đầu tư khá lớn, thường dao động từ 1 đến 2 triệu USD. Con số này đã bao gồm chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như việc mua sắm thiết bị. Bên nhận quyền cần có tối thiểu 40% vốn tự có, phần còn lại có thể được chuyển đổi thành vốn từ các đối tác hoặc nhà đầu tư khác.
  • Tuân thủ đầy đủ các thủ tục trong kinh doanh: Quá trình xin nhượng quyền KFC đòi hỏi tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình và tiêu chuẩn của thương hiệu. Điều này bao gồm việc hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh và nhượng quyền thương mại, cũng như việc tuân thủ quy tắc kinh doanh được đặt ra bởi thương hiệu.
  • Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh: Nhà nhượng quyền cần có khả năng quản lý tài chính hiệu quả, tính toán kỹ lưỡng các chi phí trong hợp đồng nhượng quyền để đảm bảo lợi nhuận. Điều này bao gồm việc ghi chép rõ ràng và chi tiết các chi phí bao gồm cả bất động sản, đào tạo nhân viên, và các khoản chi phí khác.

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng cần có khả năng đánh giá thị trường một cách chính xác để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp. Phân tích tiềm năng của lĩnh vực đầu tư để đảm bảo phản ánh chính xác nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách linh hoạt.

>> Tham khảo thêm: 4 tố chất cần có của một người quản lý nhà hàng

Thủ tục đăng ký kinh doanh nhượng quyền KFC

Để đăng ký nhận nhượng quyền thương hiệu KFC, quy trình gồm các bước cụ thể sau đây:

Chuẩn bị hồ sơ, bao gồm:

  • 2 bản hợp đồng chuyển nhượng có công chứng.
  • 1 giấy chứng nhận bảo hộ thương hiệu.
  • 1 bản sao giấy phép đầu tư từ KFC.

Quy trình đăng ký kinh doanh nhượng quyền sẽ bao gồm:

  • Nộp hồ sơ: Sau khi đã thu thập đầy đủ và chính xác các giấy tờ cần thiết, bạn sẽ nộp hồ sơ tại Sở Công Thương, đơn vị có trụ sở kinh doanh của bạn đặt tại đó.
  • Xét duyệt hồ sơ: Cơ quan Sở Công Thương sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ của bạn. Trong thời hạn tối đa là 5 ngày, họ sẽ thực hiện việc xem xét và kiểm tra các tài liệu bạn nộp.
  • Kết quả đăng ký: Sau quá trình xét duyệt, cơ quan Sở Công Thương sẽ liên hệ với bạn để thông báo kết quả đăng ký nhượng quyền thương hiệu KFC. Đây là bước cuối cùng để bạn có thể chính thức trở thành đối tác của KFC và bắt đầu hoạt động kinh doanh với thương hiệu này.

Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu KFC?

Để có được vị thế như ngày hôm nay, hệ thống các nhà hàng nhượng quyền KFC đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn ban ban đầu về thị trường, thị hiếu, sự cạnh tranh trong ngành ngày càng khốc liệt. Vậy đâu là những chiến lược hiệu quả giúp KFC “vươn dậy” trong tình thế này? Dưới đây là những yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của KFC được Dcorp tổng hợp và phân tích.

Chiến lược Marketing hiệu quả

Chiến lược Marketing của KFC đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp của họ. Chiến lược Marketing Mix 7P bài bản và linh hoạt thích ứng, điều chỉnh để phù hợp với thị hiếu của người Việt chính là “cụ khí”  đầu tiên có đóng góp to lớn giúp KFC định vị mình trên bản đồ Fast Food Việt Nam.

  • Sản phẩm – Product: Ngoài món gà rán huyền thoại đặc trưng. KFC có nhiều loại sản phẩm như bữa ăn thuần chay, đồ uống, món ăn vặt và salad. Gà được chế biến tươi hằng ngày với sự giám sát chặt chẽ của các đầu bếp được đào tạo, không sử dụng màu nhân tạo, phụ gia hương vị hoặc chất béo chuyển hóa trong các sản phẩm của mình.
  • Định giá – Price: KFC thực hiện chiến lược định giá tùy theo khu vực, thích hợp với thu nhập và thị trường cụ thể. Ngoài ra, việc áp dụng chiến lược định giá hớt váng thị trường kèm theo chiến lược giảm giá và combo giúp KFC thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Tại Việt Nam, KFC đã điều chỉnh chiến lược giá cả để phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Họ cung cấp các combo giá trị, các ưu đãi giảm giá, đồng thời đưa ra các sản phẩm có giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Địa điểm – Place: KFC tập trung mở cửa hàng ở các khu vực đông dân cư, trung tâm thương mại và khu vui chơi. Việc mở rộng địa điểm này nhằm hướng đến thị trường mục tiêu, chẳng hạn sân chơi hoặc khu vui chơi hướng đến đối tượng phụ huynh, trẻ em; trung tâm thương mại hướng đến người trẻ trong các hoạt động mua sắm hằng ngày. Bên cạnh đó, KFC cũng có chiến lược giao hàng tận nơi, với mục đích là giao sản phẩm đến tận nhà và văn phòng cho những khách hàng bận rộn. Vì vậy, họ đã có chiến lược mở các cửa hàng xung quanh thành phố.
  • Quảng bá – Promotion: KFC sử dụng hiệu quả khẩu hiệu và hình ảnh để thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng. Một số slogan nổi tiếng của có KFC như  “Finger Lickin Good”, “Nobody Does Chicken Like KFC” và “So Good”. Chiến dịch quảng cáo trải dài trên nhiều kênh truyền thông truyền thống và mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
  • Con người – People: Nhân sự của KFC được đào tạo kỹ lưỡng, có khả năng giao tiếp hiệu quả và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Quy trình – Process: KFC tạo ra quy trình giao dịch đơn giản với hệ thống POS hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, cho phép khách hàng đặt hàng thông qua nhiều kênh khác nhau để tạo sự thuận tiện.
  • Bằng chứng hữu hình – Physical evidence: Từ nội thất cửa hàng thân thiện đến trang web dễ sử dụng và hấp dẫn, KFC tạo ra trải nghiệm người dùng toàn diện và thu hút.

Chiến lược Marketing trong nhượng quyền KFC

KFC tích cực tổ chức nhiều hoạt động marketing để định vị thương hiệu (Nguồn: lienhehotro.vn)

Chất lượng sản phẩm & dịch vụ

Ông Sibojyoti Chatterjee – Tổng Giám Đốc KFC Việt Nam đã từng chia sẻ: “Chúng tôi có thể đứng đầu trong lĩnh vực thức ăn nhanh nhờ vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng Việt Nam.”

nhượng quyền kfc

Ông Sibojyoti Chatterjee – Tổng giám đốc KFC Việt Nam(Nguồn: thanhnien.vn)

Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh thực phẩm, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao như thịt gà tươi sống theo tiêu chuẩn tập đoàn và sự kết hợp của công thức 11 loại gia vị độc đáo đã tạo nên chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm. Hệ thống các nhà hàng nhượng quyền KFC Việt Nam không chỉ tập trung vào hương vị truyền thống mà còn liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới. Kết quả là thương hiệu này đã cho ra một danh sách thực đơn độc quyền tại Việt Nam với những món như gà Hoàng Kim, gà giòn không xương, cơm gà, bơ-gơ thanh long, trà sữa đào…

Môi trường hiếu khách và không gian ấm cúng tại các nhà hàng cũng đóng vai trò quan trọng, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, và các cửa hàng được thiết kế rộng rãi và thuận tiện, tạo nên một không gian thuận lợi và định vị rõ nét cho thương hiệu. Khi khách hàng đã quá quen thuộc với hương vị đặc trưng của gà rán, việc phục vụ món ăn ngon ở mọi thời điểm, đến tận nơi là điều bắt buộc. Chính vì lý do đó, KFC Việt Nam đã triển khai hệ thống đặt món trực tuyến thông qua giao diện trực quan và dễ sử dụng.

KFC đã tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để thu hút và duy trì sự quan tâm của người tiêu dùng trong các nền văn hoá khác nhau. Việc xây dựng chiến lược định vị sản phẩm & dịch vụ dựa trên hiểu biết sâu sắc về khu vực địa lý đã giúp KFC tránh khỏi xung đột văn hoá và tạo ra một hình ảnh thương hiệu tích cực trong lòng khách hàng.

Hệ thống nhượng quyền thương mại

Hệ thống nhượng quyền thương mại đã chứng tỏ là chiến lược giúp KFC nhanh chóng phát triển và trở thành một thương hiệu toàn cầu. Có một số điểm quan trọng về hệ thống nhượng quyền thương mại của KFC:

  • Độc quyền công thức: Việc chia sẻ công thức gia vị độc quyền đảm bảo mỗi nhà hàng KFC mang lại trải nghiệm hương vị đồng nhất và độc đáo.
  • Quy tắc và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt: Việc áp dụng quy tắc nấu ăn, kích thước phần ăn chuẩn xác giúp duy trì chất lượng đồng đều trong mỗi nhà hàng trên toàn cầu.
  • Mô hình nhượng quyền thương mại: KFC tận dụng mô hình nhượng quyền để mở rộng mạng lưới nhà hàng đến nhiều quốc gia, tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh chóng. Bên cạnh đó, hệ thống nhượng quyền của KFC đảm bảo tính linh hoạt, cho phép nhà quản lý điều chỉnh menu và chiến lược kinh doanh phù hợp với từng thị trường địa phương. Nhờ hệ thống nhượng quyền này đã giúp KFC mở cửa hàng tại nhiều quốc gia chỉ trong thời gian ngắn, tạo nền tảng cho sự thành công toàn cầu.

Nhìn chung, hệ thống nhượng quyền thương mại của KFC không chỉ là một cách để mở rộng mạng lưới cửa hàng mà còn là nền tảng quan trọng giúp duy trì và phát triển thương hiệu trên tầm toàn cầu.

Hệ thống POS vững mạnh

Hầu hết các thương hiệu quốc tế như KFC đều chú trọng đầu tư vào chuyển đổi số trong quy trình vận hành và quản lý nhà hàng. Trong đó, hệ thống POS đóng vai trò quan trọng không thể phủ nhận trong việc định hình và duy trì sự thành công của họ. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chiến lược quản lý thông minh đã tạo ra nền tảng vững mạnh cho KFC để tiếp tục mở rộng thị trường một cách bền vững và hiệu quả.

KFC cũng là một trong những hệ thống hiếm hoi tại Việt Nam triển khai hàng loạt các ki-ốt đặt hàng tại nhà hàng. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn món qua màn hình cảm ứng, thanh toán linh hoạt và tối ưu thời gian chờ đợi.

Hệ thống POS không chỉ giúp tự động hóa quy trình, mà còn tối ưu hóa quy trình vận hành bằng cách giảm thiểu thời gian và tối ưu hóa nguồn lực. Từ việc đặt hàng đến quản lý tài chính, mọi hoạt động được tích hợp và điều chỉnh một cách hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: 7 nguyên tắc trong kinh doanh nhà hàng cho người mới bắt đầu

Giải pháp quản lý nhà hàng nhượng quyền hiệu quả

Hạ tầng công nghệ là trụ cột không thể thiếu cho các chuỗi kinh doanh nhượng quyền. Quyết định lựa chọn và triển khai hệ thống IT phù hợp là yếu tố then chốt trong việc số hóa các hoạt động kinh doanh, giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. Trong ngành F&B, với tính chất đa dạng và yêu cầu khắt khe, việc sử dụng các giải pháp quản lý đặc thù và hiệu quả là cần thiết.

Giải pháp quản lý nhượng quyền Dcorp POS được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cho mô hình nhượng quyền với những tính năng như:

  • Kiểm soát và trao quyền: Giải pháp quản lý nhượng quyền Dcorp POS quyền giúp đảm bảo cân bằng quyền lợi 2 bên, thông qua việc thiết lập các chính sách phần mềm còn đảm bảo tính riêng tư giữa các bên nhận quyền mà vẫn đảm bảo chính sách kinh doanh chung từ trụ sở chính.
  • Quản lý chặt chẽ các điểm kinh doanh: Giải pháp POS của Dcorp được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại và mạnh mẽ để doanh nghiệp có thể vận hành chính xác hàng trăm đến hàng ngàn điểm kinh doanh. Ngoài ra, trụ sở chính có thể cập nhật và kiểm soát các sản phẩm, thiết lập menu, tạo cấu hình khác nhau cho mỗi điểm kinh doanh, theo dõi báo cáo từ các điểm nhượng quyền.
  • So sánh hiệu quả giữa các cửa hàng: Giải pháp của Dcorp POS giúp chủ đầu tư dễ dàng so sánh hiệu quả giữa các điểm kinh doanh để hiểu lý do tại sao các điểm này hoạt động tốt nhất hay tệ nhất.
  • Đồng bộ trong tíc tắc: Dcorp POS là giải pháp hỗ trợ bạn trong việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi và đồng bộ tại tất cả các điểm kinh doanh nhượng quyền.

Hệ thống nhượng quyền KFC đã chứng minh sức mạnh của mô hình nhượng quyền không chỉ nằm ở việc sản xuất và phân phối, mà còn ở việc duy trì chất lượng sản phẩm và tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với số lượng chi nhánh khổng lồ lên tới 27.000 nhà hàng trên 145 quốc gia, hệ thống POS và nền tảng IT vững mạnh đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý, phân tích và cải thiện liên tục. Điều này một lần nữa thể hiện rõ tầm quan trọng của việc sử dụng hệ thống IT và POS trong kinh doanh nhà hàng nhượng quyền, giúp đẩy mạnh hiệu suất và mở ra cơ hội không ngừng cho sự phát triển trong tương lai.

Dcorp POS – Giải pháp quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới dành cho doanh nghiệp F&B, thuộc quyền sở hữu của Dcorp Vietnam, thành viên của Công ty Đa Quốc gia cung cấp giải pháp Công nghệ Phần mềm Hiện đại và Chuyên nghiệp Chuyên cho lĩnh vực F&B (F&B POS Solution). Tại Việt Nam, với hơn 10 năm phát triển, hiện Dcorp là Công ty Tiên phong và Dẫn đầu ngành POS chuyên cho các chuỗi nhà hàng tầm trung và lớn. Dcorp đang là đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn như: Golden Gate (sở hữu hơn 500 nhà hàng), Goldsun Food (hơn 200 nhà hàng), QSR Vietnam (hơn 100 nhà hàng), Central Group, King Coffee, IPP Group, NISO, Red Wok, New Pearl, El Gaucho… Các thương hiệu nhà hàng nổi bật có thể kể đến: Burger King, Popeyes Chicken, The Pizza Company, Gogi House, Vuvuzela, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, iSushi, Hot Pot Story, Thai Express, King BBQ, Chang Kang Kung, Sườn Cây, El Gaucho Beefsteak, Sushi Tei, The Gang, Bia Craft, Pasteur Street, Dairy Queen, Cheese Coffee…

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn về phần mềm quản lý nhà hàng của Dcorp Vietnam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Hotline: 0909 119 070
  • Email: sales@dcorp.com.vn
  • Trụ sở tại TPHCM: 23-25 Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1
  • Trụ sở tại Hà Nội: Lầu 2, HKC Building, 285 Đội Cấn, Ba Đình
  • Social: Facebook | LinkedIn | Zalo

Tags: có nên kinh doanh cafe nhượng quyền, nhượng quyền Phê La, nhượng quyền cafe Trung Nguyên, nhượng quyền Cộng cafe, nhượng quyền highland, nhượng quyền nhà hàng chay, nhượng quyền Jollibee, nhượng quyền The Coffee House, nhượng quyền Chicken Plus, nhượng quyền thương hiệu gong cha, nhượng quyền king bbq bao nhiêu tiền, hình thức kinh doanh nhượng quyền, cafe nhượng quyền, giá nhượng quyền Starbucks, nhượng quyền Pizza Hut, nhượng quyền pizza 4p, nhượng quyền trà sữa

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.